หน้าแรกแกลเลอรี่

‘โค้ชยุ่น’ ไม่หวั่นกองเชียร์! พร้อมดวลอิหร่านเกมตัดเชือก

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ค. 2560 13:00 น.

"โค้ชยุ่น" ชี้ หากทัพนักตบหนุ่มยู-23 ของไทย เล่นด้วยความมั่นใจเหมือนในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก็ไม่ต้องหวั่นเสียงกองเชียร์อิหร่านแต่อย่างใด และพร้อมสู้เต็มที่ในการลงเล่นเกมตัดเชือก ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 เย็นวันนี้...

วันที่ 8 พ.ค. ความเคลื่อนไหวของทีมนักตบลูกยางหนุ่ม ยู-23 ของไทย ซึ่งอยู่ระหว่างการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศอิหร่าน โดยในช่วงค่ำวันนี้ จะมีคิวลงทำศึกนัดสำคัญในรอบรองชนะเลิศ ด้วยการพบกับเจ้าภาพอิหร่าน และแชมป์เก่าจากครั้งที่แล้ว

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “โค้ชยุ่น” นาวาอากาศโทมนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำลูกทีมลงยืดเส้นยืดสายเพื่อเป็นการอบอุ่นร่างกายเบาๆ พร้อมกับทำกิจกรรมสันทนาการเพื่อผ่อนคลาย ภายในบริเวณโรงแรมที่พัก ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม โค้ชยุ่นกล่าวว่า ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เอาชนะ ปากีสถาน มาได้ไม่ยากเย็น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะลูกทีมมีโอกาสได้พัก ทำให้ร่างกายดูสดชื่นขึ้นกว่าเดิม

ส่วนการพบเจ้าภาพในช่วงเย็นนี้ ถึงแม้อิหร่านจะเป็นหนึ่งในทีมเต็งและได้เล่นในบ้านของตัวเอง แต่ถ้าลูกทีมเล่นด้วยความมั่นใจเหมือนเกมที่ผ่านมา ก็ไม่น่าจะต้องกังวลเรื่องเสียงเชียร์แต่อย่างใด แต่ถ้าไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ ก็ต้องประเมินสถานการณ์ระหว่างเกมอีกครั้ง เพื่อเก็บตัวไว้เล่นในรอบชิงที่ 3 ต่อไป

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 2 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิหร่าน ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 และ SMM TV ถ่ายทอดสด เวลา 20.00 น.