หน้าแรกแกลเลอรี่

‘โค้ชยุ่น’ ติวเข้มบอลเสิร์ฟตบหนุ่มยู-23 ก่อนดวลปากีสถาน

ไทยรัฐออนไลน์

6 พ.ค. 2560 21:12 น.

โค้ชยุ่นติวเข้มบอลเสิร์ฟทัพนักตบชายยู-23 ของไทย ก่อนทำศึกเกมสำคัญกับ ปากีสถาน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 ถ่ายทอดสดทาง www.ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์.com และ SMM TV วันที่ 7 พ.ค.นี้ เวลา 17.30 น.

วันที่ 6 พ.ค. ความเคลื่อนไหวของทัพนักตบหนุ่ม ยู-23 ทีมชาติไทย ซึ่งอยู่ระหว่างการทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่ประเทศอิหร่าน โดยในวันอาทิตย์นี้ จะลงทำศึกนัดสำคัญในรอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ ปากีสถาน

สำหรับในวันนี้ ทีมนักตบหนุ่มของไทยไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน แต่ “โค้ชยุ่น” นาวาอากาศโท มนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยังคงนำทีมลงทีมลงฝึกซ้อมตามโปรแกรม ที่สนามอาเซมานี สเตเดียม เมืองอาร์เดบิล

ซึ่งหลังจากการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น “โค้ชยุ่น” กล่าวว่า ในวันนี้ได้แยกนักกีฬาออกเป็นสองชุด โดยชุดตัวหลักจะเน้นการยืดกล้ามเนื้อเป็นหลัก รวมถึงการเล่นบอลเสิร์ฟ ร่วมกับชุดตัวสำรอง ส่วนการพบกับปากีสถาน เบื้องต้นเท่าที่ดูถึงแม้คู่ต่อสู้จะมีรูปร่างที่สูงใหญ่ แต่เราต้องเน้นไปที่การเสิร์ฟไม่ให้เขาเล่นบอลหลักได้ง่าย รวมถึงสภาพจิตใจของผู้เล่นปากีสถานที่ยังเป็นจุดอ่อนอยู่จากหลายๆ เกมที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องไม่พลาดเอง บวกกับหากเล่นกันได้อย่างท็อปฟอร์ม เชื่อว่าจะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก 

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศระหว่าง ไทย พบกับ ปากีสถาน จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง SMMTV และ www.ไทยรัฐเชียร์ไทยแลนด์.com ตั้งแต่เวลา 17.15 น. เป็นต้นไป รวมถึงจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ในจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม เวลา 13.30 น.