หน้าแรกแกลเลอรี่

'โค้ชเอ๋' ชี้ 'กุ้งสายฟ้า' เกมเสียสมดุลทำโดนบลูเวฟยิงยับ

ไทยรัฐออนไลน์

20 เม.ย. 2560 12:30 น.

"โค้ชเอ๋" พัทยา เปี่ยมคุ้ม เฮดของทีมสุราษฎร์ธานี ระบุ ลูกทีมทำผลงานได้ดีในช่วง 13 นาทีแรก แต่ช่วงหลังก็มาเสียสมดุล จนทำให้เสียประตูติดๆ กัน ทำให้แพ้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ไป 1-5 ในศึกฟุตซอลไทยลีก...

วันที่ 20 เม.ย. ”โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี ระบุ ลูกทีมทำผลงานได้ดีในช่วง 13 นาทีแรก แต่ช่วงหลังเกมเสียสมดุล จนเสียประตูติดๆ กัน ทำให้บุกมาแพ้ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ไป 1-5 ในศึกเอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ ชลบุรี นำก่อน 1-0 จาก ณัฐพล สุทธิโรจน์ นาทีที่ 15 จากนั้นชลบุรีก็มาบวกเพิ่ม 3 ประตู จาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 16, 18 และ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 19 ส่งให้ฉลามชลโต๊ะเล็กนำห่างเป็น 4-0 จากนั้นครึ่งหลัง นาทีที่ 36 สุราษฎร์ธานี ไล่มาเป็น 1-4 จาก พรเทพ โสณะมิตร แต่นาทีที่ 39 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ก็มายิงให้ ชลบุรีนำห่างเป็น 5-1 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้


"วันนี้เราเล่นได้ตามแผนช่วง 13 นาทีแรก ช่วงหลังเกมเสียสมดุลแล้วเรามาเสีย 3-4 ลูก จริงๆ สิ่งที่ต้องปรับคือหัวจิตหัวใจของนักกีฬาซึ่งต้องรับแรงกดดันให้ได้ ซึ่งวันนี้เรามาเจอทีมที่ใหญ่และเป็นแชมป์อยู่แล้ว" พัทยา กล่าว.

ขอบคุณภาพจากเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์