หน้าแรกแกลเลอรี่

"ธีรศิลป์" เปิดใจก่อนนำ "ทีมชาติไทย" ลุยคิงส์คัพ ครั้งที่ 47

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ค. 2562 19:00 น.

"ธีรศิลป์ แดงดา" หัวหอกตัวความหวังของ "ทีมชาติไทย" ออกมาเปิดใจก่อนนำทีมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 47 ที่ ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์...

วันที่ 8 พ.ค. 62 เวลา 14.00 น. ณ ห้องแกรนด์ มีรอซ 1 โรงแรม อัลมีรอซ รามคำแหง ซอย 5 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดงานแถลงข่าวความพร้อมจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จะมีขึ้นที่สนาม ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 5 และ 8 มิถุนายน 2562

การแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน และอุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, คุณลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกบริหารงาน ฝ่ายอำนวยการบัญชีและการเงิน, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการฯ และ คุณเบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายออกใบอนุญาตสโมสร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา ออกมากล่าวว่า “ก็รู้สึกดีใจที่จะติดทีมชาติครบ 100 นัด ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดจะติดทีมชาติได้กี่นัด เราก็คิดแค่ว่าจะพยายามช่วยทีมชาติอย่างเต็มที่ ก็รู้สึกดีใจที่ได้เข้าไปสู่จุดนั้น สำหรับรายการ คิงส์คัพ เป็นถ้วยรางวัลที่เก่าแก่และมีความหมาย เราหวังที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้".