หน้าแรกแกลเลอรี่

"พันธ์พยัคฆ์-เพชรมรกต” ซ้อมโชว์สื่อ พร้อมลุยศึกวัน แชมเปียนชิพ 7 ธ.ค.นี้

ไทยรัฐออนไลน์

5 ธ.ค. 2561 21:13 น.

"เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ" และ "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" ลงนวมซ้อมโชว์สื่อ ก่อนขึ้นสังเวียนวัน แชมเปียนชิพ ที่ประเทศมาเลเซีย 7 ธ.ค.นี้ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด... 

วันที่ 5 ธ.ค. ที่โรงแรม Pearl Hotel ประเทศมาเลเซีย 2 นักมวยไทยชื่อดัง ลงซ้อมโชว์สื่อมวลชน โดย "เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ" จะพบกับ "เลียม แฮร์ริสัน" ชาวอังกฤษ ชกตามกติกามวยไทย พิกัด 68 กิโลกรัม และ "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" ดีกรียอดมวยไทย 3 พ.ศ. ชกรายการวัน แชมเปียนชิพ เป็นครั้งแรก พบกับ รุย โบติลโฮ ชาวโปรตุเกส กติกามวยไทย พิกัด 61.2 กิโลกรัม ซึ่งทั้งคู่จะชกรายการวัน แชมเปียนชิพรายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในชื่อศึก ONE: DESTINY OF CHAMPIONS จะมีขึ้นที่ The Axiata Arena วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 

สำหรับคู่เอกของรายการ จะเป็นการพบกันระหว่าง "ยอดแสนไกล ไอดับบลิวอี แฟร์เท็กซ์" ยอดมวยระดับโลกชาวไทย พบกับ "หลุยส์ เรจีส" จอมโหดจากออสเตรเลีย ในประเภท ONE Super Series กติกามวยไทย 3 ยก ในรุ่นเฟเธอร์เวท 70.3 กิโลกรัม

ทั้งนี้ แฟนๆ กีฬาต่อสู้สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 22.20 น. เป็นต้นไป