หน้าแรกแกลเลอรี่

ช้างศึกยู-19 เฮ! ได้ 'เมธี' คืนทัพลงซดจีน เกมส่งท้ายสี่เส้า GSB CUP

ไทยรัฐออนไลน์

11 ก.ย. 2561 09:30 น.

เฮดโค้ชช้างศึกยู-19 ได้ข่าวดี หลัง "เมธี สาระคำ" กลับเข้าแคมป์อีกครั้ง เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการระเบิดตาข่ายจีน เกมส่งท้ายศึกสี่เส้าเย็นวันนี้...

วันที่ 11 ก.ย. 61 ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งมีคิวลงทำศึก “GSB Bangkok Cup 2018” นัดสุดท้ายพบกับ ทีมชาติจีน ในช่วงเย็นวันนี้

โดยล่าสุด “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชกล่าวว่า “เราจะได้ เมธี สาระคำ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่ต้องเช็กความฟิตอีกนิดหน่อย ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะอย่างน้อยเราจะมีคนจบสกอร์ เกมที่ผ่านมาเรามีโอกาสเยอะมาก แต่จบสกอร์ไม่ได้เกมนี้น่าจะดีขึ้น”

“สำหรับจีนเป็นทีมที่แกร่ง แต่เขาตัวใหญ่เคลื่อนที่ช้า ดังนั้นเราต้องเล่นบอลให้รวดเร็ว เล่นบอลให้น้อยจังหวะที่สุด เคลื่อนที่ให้มาก นัดที่แล้วเราตัดบอลได้มาก แต่เราก็เสียบอลง่ายมากเช่นเดียวกัน ดังนั้นต้องแก้ไขจุดนี้ให้ดีขึ้นด้วย”

“ส่วนเป้าหมายในเกมเราต้องการชนะ แท็กติกการเล่นทั้ง 2 ทีมต่างกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเราทำของเราให้ดี เคลื่อนที่เยอะ ออกบอลให้ง่าย หนึ่งสองจ่าย รับส่งบอลแม่นยำ มันก็จะเป็นการย้ำแท็กติก และเมื่อทำได้โอกาสชนะเรามีสูง”

สำหรับเกมระหว่าง ไทย กับ จีน จะแข่งขันใน้วลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่องทรู สปอร์ต เอชดี 3 และทรูสปอร์ต 5