หน้าแรกแกลเลอรี่

หนุ่มโคราชชวดใช้งาน ‘พาโบล’ รอบสอง ศึกลูกยางสโมสรเอเชีย

ไทยรัฐออนไลน์

2 ส.ค. 2561 18:30 น.

ทัพลูกยางหนุ่มโคราช ต้องชวดใช้งาน "พาโบล เฟร์นันโด" หัวเสาชาวแซมบ้าที่เจ็บหัวเข่า ในการลงฟัดทีมจากเติร์กเมนิสถาน ศึกลูกยางชายสโมสรเอเชีย 2018 วันศุกร์นี้...

วันที่ 2 ส.ค. 61 ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลชายนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ซึ่งอยู่ระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2018 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมา

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สมบูรณ์ สุคนธพงษ์ เฮดโค้ช ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนลงสนามในรอบ 2 ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง และขาดเพียง พาโบล เฟร์นันโด ที่ลงซ้อมไม่ได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า

ซึ่งหลังการซ้อม เฮดโค้ชทัพลูกยางหนุ่มโคราช กล่าวว่า “การฝึกซ้อมในวันนี้ เป็นการซ้อมเบาๆ ทั้งเสิร์ฟบอล ตบบอล ทำเกมรุก เกมเสิร์ฟ ของตัวที่เราจะเปลี่ยนคือ จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง เพราะหลังจากเจ็บยังเสิร์ฟไม่เข้าฟอร์มของตัวเอง ไม่ได้ซ้อมหนักมาก เพราะหลายคนก็อายุเยอะ ต้องถนอมร่างกายนักกีฬา”

“ขณะที่ พาโบล มีอาการเจ็บเข่า คงจะไม่สามารถช่วยทีมได้ตลอดรายการ ส่วน เปาโล ก็เริ่มดีขึ้นลงฝึกซ้อมได้ เจ้าตัวก็อยากจะลงด้วย ตอนนี้มองไว้สองคนที่จะแทนพาโบล คือ ยุรนันท์ บัวแดง และ จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง”

ส่วนเกมที่จะพบกับ บีนาการ์ (เติร์กเมนิสถาน) ในรอบสอง กุนซือแมวปีศาจมองว่า บีนาการ์ เป็นทีมที่มีรูปร่างสูง รูปแบบการเล่นอาจจะไม่หลากหลาย แต่ก็จะประมาทไม่ได้ ต้องทำเกมของเราให้ดีที่สุด

สำหรับการแข่งขันคู่ระหว่าง นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี กับ บีนาการ์ (เติร์กเมนิสถาน) จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 11.30 น. ถ่ายทอดสดทาง แฟนเพจ ไทยรัฐทีวี และ SMMTV.