หน้าแรกแกลเลอรี่

คอมวยต้องรู้! วิเคราะห์ชิงเข็มขัด 71 กก. 'วลาดิเมียร์-เพชรสายรุ้ง' มวย The Hero

ไทยรัฐออนไลน์

30 มิ.ย. 2561 09:00 น.

บรรดาแฟนหมัดมวยห้ามพลาดกับบทวิเคราะห์วิจารณ์คู่ระหว่าง "วลาดิเมียร์ ชูแลค" กับ "เพชรสายรุ้ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง" มวยคู่เอก ชิงเข็มขัด 71 กิโลกรัม ในศึกมวย The Hero...

วันที่ 30 มิ.ย. 61 ได้เวลามวยหมัดหนัก วลาดิเมียร์ ชูแลค ยอดมวยจากรัสเซีย ได้เวลาขึ้นป้องกันแชมป์ พิกัด 71 กิโลกรัม กับ เพชรสายรุ้ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง ยอดมวยฝีมือบู๊ดุดัน เป็นคู่เอก รายการเดอะฮีโร วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ช่องไทยรัฐ 32 ถ่ายทอดสด เวลา 16.00-18.00 น. เชื่อมั่นว่าจะเป็นคู่ป้องกันแชมป์ที่สนุก วลาดิเมียร์ หมัดอันตรายชนิดคู่ต่อสู้โดนแล้วร่วง แต่จะกล่อม เพชรสายรุ้ง ที่เข่าเหนียวแน่นได้หรือเปล่า ต้องติดตามชม

วลาดิเมียร์ ชูแลค ยอดมวยกำปั้นหนัก ที่จัดอยู่ในประเภท “ใครโดนก็ร่วง” ได้แชมป์มาคาดเอวโดยการต่อยหมัดเอาชนะน็อก อินทรีย์แดง ป.ยุทธภูมิ พลิกล็อก ซึ่งหลังจากได้แชมป์มา วลาดิเมียร์ ก็เดินทางกลับประเทศเพื่อนำเข้มขัดแชมป์ไปร่วมฉลองกับครอบครัว ด้วยความภาคภูมิใจ ก่อนจะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองต่อ ด้วยการฟิตซ้อมเพื่อที่จะขึ้นป้องกันแชมป์ โดยล่าสุดนั้นทางทีมงานได้ดึงเอา เพชรสายรุ้ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง ที่พักและฟิตซ้อมที่ค่ายเกียรตินาวี ของทหารเรือ มาเป็นคู่ชิงแชมป์ ซึ่งถือว่าเป็นคู่มวยที่เหมาะสม เพราะ วลาดิเมียร์ กับ เพชรสายรุ้ง ไม่เคยเจอกันมาก่อน วลาดิเมียร์ มีหมัดที่อันตราย ต่อยหนักทั้งซ้ายขวา ในขณะที่ เพชรสายรุ้ง ประเภท มวยฝีมือ เหลี่ยมมวยดี จังหวะฝีมือเหลี่ยมมวยเหนือกว่า แถมมีเข่าในที่แข็งแรงแข็งแกร่ง แต่จะตี วลาดิเมียร์ อยู่หรือเปล่า น่าคิด อีกทั้ง หมัดของ วลาดิเมียร์ จะกล่อม เพชรสายรุ้ง ร่วงหรือไม่ ทุกอย่างน่าติดตาม