หน้าแรกแกลเลอรี่

สู้เต็มที่! ‘โค้ชเจน’ ยันตบหนุ่มไทยยู-18 พร้อมฟัดอิหร่าน

ไทยรัฐออนไลน์

29 มิ.ย. 2561 04:00 น.

เฮดโค้ชลูกยางชายไทยยู-18 ประกาศพร้อมสู้เต็มที่ แม้จะเสียเปรียบทุกด้าน ในเกมนัดเปิดหัวชิงแชมป์เอเชีย 2018 ซึ่งจะพบกับเจ้าภาพ อิหร่าน วันศุกร์นี้...

วันที่ 29 มิ.ย.61 ความเคลื่อนไหวของนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อม ก่อนลงทำศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่เมืองทาบริซ ประเทศอิหร่าน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา “โค้ชเจน” เจนวิทย์ โอชาอัพวัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทีมลูกทีมอบอุ่นร่างกายและลงยืดกล้ามเนื้อ ก่อนจะฝึกการเข้าทำเล็กน้อย ที่สนามพูร์ชาริฟี

โดยเฮดโค้ชลูกยางชายยู-18 ของไทย กล่าวว่า "การซ้อมในวันนี้ เราให้นักกีฬาได้ปรับในเรื่องของร่างกาย สายตาในการมองที่สนาม และปรับความคุ้นเคย เนื่องจากเราเดินทางมาค่อนข้างหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้ปล่อยนักกีฬาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ส่วนเกมเจอกับอิหร่าน เราจะต้องเล่นอย่างรัดกุม แม้ว่าเราจะเป็นรองทั้งรูปร่าง และการเล่นเหมือนเป็นทีมเยือน แต่เราจะพยายามเล่นให้เต็มที่"

ขณะที่ สุทธิพงษ์ ดรหลักคำ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "เกมนี้เรารู้ดีกว่าเป็นงานที่หนัก แต่เราก็จะไม่ยอมแพ้ และจะพยายามสู้อย่างเต็มที่ เพื่อเก็บประสบการณ์ และหวังว่าจะทำผลงานออกมาให้น่าพอใจที่สุด"

โดยเกมนัดเปิดสนามระหว่าง ไทย กับ อิหร่าน จะมีขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ถ่ายทอดสดทางแฟนเพจไทยรัฐทีวี และ SMMTV เวลา 21.00 น.