หน้าแรกแกลเลอรี่

บ๊ายบาย! 'บลูเวฟ' แถลงปล่อย 'นูเนซ' หลังหมดสัญญา

ไทยรัฐออนไลน์

26 ธ.ค. 2560 17:30 น.

"พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี" ทีมแชมป์ลีกป้ายแดง ออกโรงแถลงการณ์ขอบคุณ "ดิเอโก นูเนซ" หัวหอกเลือดแซมบ้า หลังนักเตะหมดสัญญากับทีม...

วันที่ 26 ธ.ค.60 สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี แถลงขอบคุณ ดิเอโก้ นูเนซ ดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยน ที่หมดสัญญา กับทีม หลังจบการแข่งขัน ศึก เอไอเอส ฟุตซอลลีก 2017 และเตรียมย้ายไปค้าแข้ง กับ สโมสร เออี ปัลมา ฟุตซอล ทีมดังในศึกฟุตซอลลีก ของประเทศสเปน ซีซั่นหน้า

สำหรับ ดิเอโก้ นูเนซ วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ศึกฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์ เอเชีย 2017 ยิง 4 ประตู พา อัล เรย์ยาน คว้าอันดับที่ 4 ไปครองได้อีกด้วย ก่อนย้ายมาร่วมร่วมทัพ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ด้วยสัญญาระยะสั้น 4 เดือน พร้อมยิงไปทั้งสิ้น 12 ประตู จาก 10 เกม มีส่วนสำคัญในการพาทีมป้องกันแชมป์ ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 ได้สำเร็จ

โดย “บิ๊กแปม” กล่าวว่า “สำหรับ “นูเนซ” นั้น ตลอดระยะเวลาการลงเล่น ให้กับทีม ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงความสามารถ และศักยภาพของตัวเอง ว่า เป็นนักเตะแถวหน้า ของ เอเชีย อย่างแท้จริง ซึ่งมีโอกาสในการก้าวไปสู่เวทีระดับโลกได้แบบไม่ยากเย็นนัก ซึ่งแน่นอนว่า เขาคือหนึ่งในขุมกำลังสำคัญ ของสโมสร กับ การก้าวไปสู่แชมป์ สมัยที่ 9 ที่ยิ่งใหญ่ของทีม ในปีนี้”

“หลังจากนี้ แม้ว่า “นูเนซ” จะย้ายไปค้าแข้ง ในลีกสเปน แน่นอนแล้ว แต่ผม, นักเตะ, ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงแฟนคลับ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ทุกคน จะยังคงติดตามผลงาน, เชียร์ และ เป็นกำลังใจ ให้กับเขา ต่อไป และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางการค้าแข้ง หลังจากนี้”