หน้าแรกแกลเลอรี่

'เจนรบ-สุริยา' พร้อมลงตัวจริง เกมกระตุกหนวดเสือเหลือง

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ค. 2560 12:45 น.

ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงเตะนัดที่ 2 ในศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช เตรียมส่ง 2 แข้งดัง เจนรบ สำเภาดี และ สุริยา สิงห์มุ้ย ลงตัวจริงพบกับทีมชาติมาเลเซีย ค่ำวันนี้...

วันที่ 21 ก.ค. 60 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนพบกับทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช นัดที่ 2 หลังจากนัดแรกทำได้แค่เสมอทีมชาติมองโกเลีย 1-1

ล่าสุด “โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม และ สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้าย ที่มีอาการเจ็บก่อนหน้านี้ พร้อมกลับมาเป็น 11 คนแรก โดยหวังเอาชนะทีมชาติมาเลเซีย ที่ชนะทีมชาติอินโดนีเซีย 3-0 มาได้ในนัดแรกให้ได้ ซึ่งคู่แข่งแม้จะมีความอันตรายในจังหวะโต้กลับ แต่ยังมีจุดอ่อนในเกมรับให้เห็นอยู่

ส่วนเรื่องสนามแข่ง "โค้ชโย่ง" ยังหวังว่าจะไม่มีฝนตกหนักแบบนัดแรก ซึ่งส่งผลกระทบต่อแท็กติกและการเล่นไม่น้อย โดยเบื้องต้นผู้ควบคุมการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ยืนยันว่า จะแข่งที่สนามศุภชลาศัย เหมือนเดิม แต่ถ้าฝนตกจนสภาพสนามไม่พร้อมใช้งาน อาจเลื่อนไปแข่งวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ในช่วงครึ่งวันเช้า

สำหรับเกมระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.30 น.