หน้าแรกแกลเลอรี่

'โพโพวิช' ชมแข้งบุรีรัมย์ฟอร์มแจ่มเกมทุบแบงค็อก ลั่นเลก 2 โหดกว่าเดิม

ไทยรัฐออนไลน์

28 พ.ค. 2560 09:40 น.

“โปโป้” รันโก โพโพวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า ชมลูกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเกมเปิดบ้านชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 วางเป้าหมายเลกที่ 2 ผลงานต้องดีกว่าเลกแรก...

วันที่ 28 พ.ค. ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมที่ 17 ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามไอ-โมบาย สเตเดียม เอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1

เกมนี้ บุรีรัมย์ ได้ประตูจาก จักรพันธ์ แก้วพรม นาทีที่ 29 และดิโอโก หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 67 ด้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ประตูตีไข่แตกจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ นาทีที่ 90+2 ทำให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแล้ว

"เกมนี้ต้องชื่นชมลูกทีมทุกคน วันนี้ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ยิงประตูได้เยอะ แต่เราก็จัดการพวกเขาได้หมด จะเห็นได้ว่าคู่แข่งแทบจะไม่มีโอกาสเลย ครึ่งแรกเราคุมเกมแดนกลางได้ดี แม้ครึ่งหลังเราจะแผ่วไปบ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรจะเสียหาย ทุกคนยอดเยี่ยมมาก ผมอยากให้ลูกทีมรักษาฟอร์มแบบนี้ให้ได้ตลอด หากเราทำได้ทีมเราจะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอนในเลกที่ 2 ผมมั่นใจว่าเลกที่ 2 ทีมเราต้องผลงานดีกว่านี้ เกมวันนี้อีกอย่างที่ต้องชมเลยคือผู้เล่นดาวรุ่งของเราทำผลงานกันได้ดีมาก เด็กพวกนี้มีอนาคตทุกคน บางคนลงไปเป็นตัวจริงยืนได้ตลอดเกม บางคนลงไปก็ทำได้อย่างที่รับมอบหมาย ไม่มีอะไรจะวิเศษไปมากกว่านี้อีกแล้ว เกมวันนี้ต้องขอบคุณแฟนบอลด้วยที่มาให้กำลังใจเราเยอะเช่นเคย 3 คะแนนนี้คงเป็นของขวัญสำหรับพวกเขา” โพโพวิช กล่าว.