หน้าแรกแกลเลอรี่

ยิงไม่เลี้ยง "แบงค็อก" เปิดบ้านดับซ่า "สุโขทัย" 10 คน ยึดเบอร์ 3 "ไทยลีก 1" ต่อเนื่อง

ไทยรัฐออนไลน์

20 ต.ค. 2567 20:02 น.

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 4-1 ยึดตำแหน่งอันดับ 3 ในตารางคะแนน ไทยลีก 1 ไปอีกสัปดาห์

วันที่ 20 ตุลาคม 2567 การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 1 ประจำเย็นวันอาทิตย์ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี

นาทีที่ 18 แบงค็อก เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ ปกเกล้า อนันต์ เก็บตกบอลจากแถวสอง ด้วยการยิงสวนแบบใบไม้ร่วง บอลไซด์ข้ามเซฟของผู้รักษาประตูเข้าอย่างสวยงาม

จบครึ่งแรก "แข้งเทพ" กุมความได้เปรียบในห้องแต่งตัวไปก่อนด้วยสกอร์ 1-0

นาทีที่ 60 แบงค็อก ทิ้งห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมทางกราบขวาที่ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึกเปิดเข้ามาที่จุดนัดพบให้กับ สุพรรณ ทองสงค์ ขึ้นโขกโล่งๆ เข้าไปแบบไม่ยาก

นาทีที่ 69 แบงค็อก ตอกย้ำด้วยการทำเพิ่มอีกประตู จากจังหวะลูกโทษที่จุดโทษที่ ริไชโร ซิฟโควิช จัดการซัดไปทางด้านซ้ายของตัวเอง ผู้รักษาประตูพุ่งถูกทาง แต่ลูกยิงของเขายอดเยี่ยมพอที่จะให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 3-0

นาทีที่ 86 สุโขทัย ตีไข่แตกได้สำเร็จ จากลูกเปิดทางกราบขวาของ สุรวิช โลกาวิทย์ ที่ลอยเข้าไปในกรอบเขตโทษ มาเตอุส ฟอร์นาซารี จัดการขึ้นโขกย้อยๆ ข้ามหัว ปฏิวัติ คำไหม เข้าไป

นาทีที่ 89 บียู ได้ประตูตอกฝาโลง จากจังหวะที่แนวรับของ สุโขทัย สกัดบอลมาเข้าทาง เอแวร์ตอน กัปตันทีมของ แบงค็อก ที่จัดการยิงเขามุมเข้าไปอย่างสวยงาม

จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คะแนนเดียว แต่แข่งมากกว่า 2 นัด