หน้าแรกแกลเลอรี่

เปิดโปรแกรม "ไทยลีก 1" ประจำสัปดาห์ที่ 10 ร่วมเกาะติดคู่บิ๊กแมตช์สุดเดือด

ไทยรัฐออนไลน์

17 ต.ค. 2567 07:12 น.

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 1 กลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง หลังจากจบโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ตอนนี้เราเดินทางกันมาถึงสัปดาห์ที่ 10 แล้ว และแน่นอนว่ามีคู่บิ๊กแมตช์ให้ติดตามรับชมอีกตามเคย

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 การแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 1 กลับมาอีกครั้ง หลังจากพักเบรกไป 2 สัปดาห์ในช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ที่แฟนบอลชาวไทยก็น่าจะชื่นมื่นกันถ้วนหน้า เนื่องจาก ทีมชาติไทย สามารถผงาดคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 มาครองได้สำเร็จ

สำหรับสังเวียนลีกสูงสุดของประเทศในสัปดาห์ที่ 10 จะเปิดหัวกันในช่วงหัวค่ำของวันพฤหัสบดีด้วยแมตช์ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผู้นำในตารางคะแนน ณ ขณะนี้ กับ "ช้างป่า" อุทัยธานี เอฟซี

ขยับข้ามวันศุกร์มายังวันเสาร์ที่มีซูเปอร์บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์รอเราอยู่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คู่นี้รับประกันว่าสู้กันสนุกสูสีแน่นอน

ส่วนในวันอาทิตย์ เกม 6 โมงเย็นมีให้ติดตามร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันถึง 2 คู่ ไม่ว่าจะเป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สุโขทัย เอฟซี รวมถึงเกมระหว่าง ราชบุรี เอฟซี กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ปิดท้ายสัปดาห์ที่ 10 ด้วยแมตช์การแข่งขันระหว่างทีมน้องใหม่ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี จะเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี