หน้าแรกแกลเลอรี่

น้ำท่วมเชียงราย อ่วม! ไทยลีก ประกาศเลื่อนเตะ 2 คู่ “เชียงราย” เลื่อนไปแข่ง 8 ธ.ค.

ไทยรัฐออนไลน์

12 ก.ย. 2567 17:00 น.

น้ำท่วมเชียงราย อ่วม! ไทยลีก ประกาศเลื่อนเตะ 2 คู่ “เชียงราย ยูไนเต็ด” เลื่อนไปแข่ง 8 ธ.ค. 2567

วันที่ 12 ก.ย. 67 ไทยลีก แจ้งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 คู่ที่ 41 ระหว่าง นครปฐม ยูไนเต็ด พบ เชียงราย ยูไนเต็ด และไทยลีก 3 โซนเหนือ คู่ที่ 1 ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ซิตี้ พบ พิษณุโลก เอฟซี เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดเชียงราย

แถลงการณ์ระบุว่า เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงรายซึ่งได้ขยายวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อการเดินทาง และการดำเนินชีวิตของประชาชนในพื้นที่อย่างหนักทำให้สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเด็ด ไม่สามารถดำเนินการเดินทางไปแข่งขันได้

อันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านการคมนาคม และมีความเสี่ยงสูงต่อความปลอดภัยของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ และสโมสรสิงห์ เชียงราย ซิตี้ มีความจำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากผลกระทบด้านสนามและเส้นทางไปสนามแข่งขัน ทำให้ให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้

เพื่อให้ทุกฝ่ายได้รับความปลอดภัยสูงสุด ทางบริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอแจ้งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 คู่ที่ 41 ระหว่าง สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น. ออกไป โดยไปทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2567 เวลา 18.00 น. แทน

และ แจ้งเลื่อนวันแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนเหนือ สัปดาห์ที่ 1 คู่ที่ 1 ระหว่างสโมสรสิงห์ เชียงราย ซิตี้ พบ สโมสรพิษณุโลก เอฟซี ไปทำการแข่งขันในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 ณ สิงห์ เชียงราย สเตเดียม เวลา 15.30 น. แทน ซึ่งทางบริษัทฯ จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และทำการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การจัดการแข่งขันดำเนินไปได้อย่างราบรื่น