หน้าแรกแกลเลอรี่

ไม่มีปรานี "ราชบุรี" เปิดบ้านจัดชุดใหญ่ใส่ "บีจี" 4-1 "เดอะ แรบบิท" 3 นัด 3 แต้ม

ไทยรัฐออนไลน์

25 ส.ค. 2567 20:25 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปราชัยใน ไทยลีก 2 นัดติดต่อกัน หลังบุกไปแพ้ ราชบุรี เอฟซี 1-4 ส่งผลให้พวกเขาเก็บได้เพียง 3 คะแนนจาก 3 นัดแรกเท่านั้น

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2024/25 สัปดาห์ที่ 3 "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

นาทีที่ 1 จักรพันธ์ แก้วพรม ผ่านบอลทะลุช่องจากกลางสนามไปให้กับ ทัตสึยะ ทานากะ หลุดเข้าไปล็อกหลบแนวรับของ บีจี ก่อนจะสังหารด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ส่งผลให้ ราชบุรี ออกนำไปก่อน 1-0

นาทีที่ 13 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ตามหลังอยู่ ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในสนาม จากจังหวะที่ สรานนท์ อนุอินทร์ ใช้มือเซฟลูกนอกกรอบเขตโทษ ส่งผลให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

นาทีที่ 17 เปโดร ตานา รับหน้าที่สังหารฟรีคิกจากนอกกรอบเขตโทษ ตัดสินใจปั่นด้วยขวาไปเสียบมุมซ้ายบนของประตูเข้าไปอย่างสวยงาม ส่งผลให้ ราชบุรี ทิ้งห่าง บีจี เป็น 2-0

นาทีที่ 42 สัญชัย นนทศิลา แนวรับของ บีจี ปทุม ตัดบอลจากคู่แข่งได้ ก่อนจะพยายามจ่ายบอลคืนหลังให้กับเพื่อนร่วมทีม แต่น้ำหนักดันขาด ส่งผลให้ เกลมองต์ เดอเป ได้โอกาสชาร์จเข้าไปโล่งๆ ราชบุรี บวกเพิ่มเป็น 3-0

จบครึ่งแรก ราชบุรี เอฟซี รัวใส่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในสนาม 3-0

นาทีที่ 55 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาได้ประตูปลอบใจจากจังหวะเล่นฟรีคิกเร็ว แล้วบอลถูกไหลมาให้ ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่จัดการซัดจากนอกกรอบเขตโทษด้วยเท้าขวา บอลพุ่งไซด์ก้อยเสียบมุมขวาล่างเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 63 โมฮาเหม็ด มารา หลุดขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะพาบอลตะลุยยาวขึ้นมา แล้วพุ่งเข้าหากรอบเขตโทษ แม้จะมีเพื่อนร่วมทีมเติมขึ้นมา แต่เจ้าตัวตัดสินใจไปต่อ แล้วซัดด้วยซ้ายหักข้อ บอลแฉลบขาแนวรับของ บีจี แล้วไหลเข้าประตูไป ราชบุรี ทิ้งห่างเป็น 4-1

จบเกม ราชบุรี ทำเสร็จ เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนไปด้วยสกอร์ 4-1 เก็บ 4 คะแนน จาก 3 นัด ขณะที่ บีจี นั้นไม่ชนะคู่แข่งมา 3 นัดรวมทุกรายการ