หน้าแรกแกลเลอรี่

12 รายแล้วนะ "บีจี" ปิดดีลเพิ่มอีก "2 แข้ง" เสริมแกร่งแย่งแชมป์ "ไทยลีก 2024/25"

ไทยรัฐออนไลน์

25 มิ.ย. 2567 11:10 น.

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่อีก 2 คน รวมของเดิมเป็น 12 ราย หวังลุ้นแชมป์ ไทยลีก 2024/25 แบบเต็มตัว

วันที่ 25 มิถุนายน 2567 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กองหน้าวัย 26 ปี จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ มาร์โก บัลลินี ปราการหลังลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 26 ปี จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

โดย ณัฐวุฒิ ได้เปิดเผยความรู้สึกในการย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ไว้ว่า "ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป้าหมายของผมก็อยากจะทำผลงานให้เต็มที่ เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุดในการไล่ล่าความสำเร็จ ผมพร้อมจะทำให้ทุกนาทีมีค่าเวลาลงสนาม เพื่อตอบแทนความไว้ใจของสโมสร ก็ฝากแฟนบอล บีจี ปทุม เป็นกำลังใจให้ผมและทีมด้วยครับ"⁣

ขณะที่ บัลลินี เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรกด้วยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้ทราบข่าวว่า บีจี ปทุมฯ ต้องการตัวผม การที่สโมสรใหญ่อย่าง บีจี สนใจในตัวคุณเป็นเรื่องพิเศษมากสำหรับนักฟุตบอลคนหนึ่ง ตอนนี้ผมอดใจรอฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงไม่ไหวแล้วครับ ผมเคยมาที่ บีจี สเตเดียม ในฐานะนักเตะคู่แข่ง มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและคึกคักมากๆ นั่นทำให้ผมรู้สึกรักสนามแห่งนี้ และบรรยากาศที่นี่ ผมตั้งตารอการลงเล่นที่สนามแห่งนี้ต่อหน้าแฟนบอลทุกคน ผมอธิบายความรู้สึกไม่ถูก แต่การเล่นฟุตบอลท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้คือสิ่งที่เด็กทุกคนฝันถึง"⁣

ทั้งนี้ ณัฐวุติ และ บัลลินี ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 11 และ 12 ของ บีจี ในตลาดนักเตะรอบนี้ ต่อจาก สรานนท์ อนุอินทร์, คริสติยอง โกมิส, กาคุโตะ โนสุดะ, ลาร์ส เฟลด์เวค, รานีล ซานตาเน, อิรฟาน ดอเลาะ, ธวัชชัย อินทร์ประโคน, ธนดล ขาวสะอาด, เมลวิน ลอเรนเซน และ สัญชัย นนทศิลา.