หน้าแรกแกลเลอรี่

ปิดฉากเกือบ 7 ปี “สรานนท์“ โพสต์ลา “เชียงราย” ท่ามกลางข่าวลือโยกซบ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด”

ไทยรัฐออนไลน์

14 มิ.ย. 2567 10:56 น.

"สรานนท์ อนุอินทร์" นายด่าน "ทีมชาติไทย" โพสต์อำลา "สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด" ขอบคุณ "มิตติ ติยะไพรัช" บิ๊กบอสของทีมที่เชื่อมั่นมาตลอด

วันที่ 14 มิ.ย. 67 สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่าน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย โพสต์อำลา "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ขอบคุณ "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรของทีมที่เชื่อมั่นมาตลอด จนถึงวันที่ตัวเขาอำลาทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือ เตรียมย้ายซบ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ล่าสุด สรานนท์ อนุอินทร์ กล่าวว่า "เริ่มต้นผมอยากขอขอบพระคุณท่านประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พี่ฮั่น มิตติ ติยะไพรัช Miti Tiyapairat ที่เป็นเจ้านายและพี่ ที่เลือกให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ ในวันที่ผมเข้ามาประธานได้บอกกับผมว่าจะพัฒนาผมให้เป็นผู้รักษาประตูในสารบบทีมชาติ ขอบคุณพี่ฮั่นที่ให้โอกาสผมได้พิสูจน์ตัวเอง ขอขอบคุณเสียงเชียร์และแรงสนับสนุนผม รวมถึงนักเตะสิงห์เชียงรายและสตาฟฟ์โค้ชทุกๆ คน"

"โพสต์นี้เป็นโพสต์ที่ยากสำหรับผม ที่จะพูดถึงและอธิบายความรู้สึกตลอดเวลาเกือบ 7 ปี ที่ผมได้อยู่ที่นี่ ได้เป็นนักเตะคนนึงในครอบครัวกว่างโซ้ง ยอมรับตรงๆ ว่ารู้สึกใจหายที่วิถีชีวิตจากนี้จะเปลี่ยนไปตามวิถีทางของอาชีพนักฟุตบอล ผมมาถึงทุกวันนี้ได้ส่วนนึงเพราะเลือดกว่างจริงๆ

ผมขอเป็นกำลังใจให้ทัพกว่างโซ้งเดินหน้าสร้างความสุขให้แฟนบอลเชียงรายต่อไป และหวังว่าในวันที่ผมกลับมาที่เชียงรายผมจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นที่ผ่านมา ขอบคุณครับ"