หน้าแรกแกลเลอรี่

ทบทวนกันอีกครั้งสำหรับ 3 อันดับแรกของ ไทยลีก 1

วีเออาร์

4 มิ.ย. 2567 04:05 น.

The goal of life is living in agreement with Nature. เป้าหมายของชีวิตคือการดำเนินชีวิตที่เป็นธรรมชาติ

ทบทวนกันอีกครั้งสำหรับ 3 อันดับแรกของ ไทยลีก 1 ที่ปิดฤดูกาลกันไปเรียบร้อย โดยแชมป์ตกเป็นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ตามเข้าป้ายมาเป็นอันดับที่สาม

ส่วน 3 อันดับสุดท้าย ได้แก่ (ไล่จากบน) ชลบุรี เอฟซี, โปลิศ เทโรฯ และ ตราด เอฟซี โดยมี นครราชสีมา เอฟซี, หนองบัว พิชญ เอฟซี และ ระยอง เอฟซีเลื่อนชั้นจากลีกล่างขึ้นมาเสียบแทน

ทีม “ฉลามชล” ที่ดูจะเสียรังวัดที่สุดในบรรดาทีมที่ร่วงลงไปลีกล่าง ชิงประกาศเปลี่ยนแปลงภายในทีมก่อนใครเพื่อน โดยเปิดตัว สินทวีชัย หทัยรัตนโกสินทร์ ลูกหม้อของสโมสรเป็น “ผู้จัดการทีม” และ พิภพ อ่อนโม้ ลูกหม้ออีกคนเป็น “เฮดโค้ช”

เข้าสู่โหมดคัดบอลโลกช่วงสุดท้ายในโซนเอเชีย ติดตามลุ้น “ช้างศึกไทย” นัดชี้ชะตาสำคัญ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ กับ “จีน” งานนี้ต้องได้ 3แต้มเท่านั้น ถ้าเสมอหรือแพ้ ก็แทบจะ ปิดโอกาสตัวเอง ทันที

ข่าวคราวความพร้อมของนักเตะไทย นอกเหนือจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์แล้ว ไม่มีใครน่าเป็นห่วง สภาพโดยรวมถือว่าพร้อม และสู้ได้สนุกแน่ อย่าลืมติดตามเชียร์กันสดๆจาก ไทยรัฐทีวี กันได้ มะรืนนี้ (6 มิ.ย.) เวลาดี 1 ทุ่มตรง

ฟุตบอลอาวุโสเฉลิมพระเกียรติ 6รอบ 72 พรรษา ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มี พล.อ.ราชรักษ์ เรียนพืชน์ เป็นประธานจัดการแข่งขัน ใกล้จะได้เวลาดวลแข้งนัดเปิดสนามเข้ามาทุกทีแล้ว งานนี้มีทีมจาก 4 เหล่าทัพคือ กองทัพบก, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ และ ตำรวจ เข้าร่วมครบครัน รวมถึงทีมเก่าแก่ในหลายๆสถาบัน อาทิ จุฬาฯ, ธรรมศาสตร์, เกษตรศาสตร์, สวนกุหลาบวิทยาลัย, อำนวยศิลป์, ทวีธาภิเศก ฯลฯ

รายละเอียดต่างๆ จะแถลงข่าวกันวันพรุ่งนี้ (5 มิ.ย.) โดยมี ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในฐานะเจ้าภาพร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งกรุงเทพมหานคร และ ดร.สมพร สืบถวิลกุล บิ๊กบอสของ ทิพยประกันภัย ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ในปีมหามงคลนี้ จะชี้แจงวัตถุประสงค์ และความพร้อมในการแข่งขัน ณ ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ เวลา 13.30 น.

วีเออาร์

คลิกอ่านคอลัมน์ “คลุกวงในไทยลีก” เพิ่มเติม