หน้าแรกแกลเลอรี่

"โค้ชแบน" เปิดใจหลังนำ "แบงค็อก" ได้แค่เปิดบ้านเจ๊าประจวบ ลุ้นแชมป์เหนื่อยโค้งสุดท้าย "ไทยลีก"

ไทยรัฐออนไลน์

29 เม.ย. 2567 21:48 น.

"ธชตวัน ศรีปาน" เปิดใจหลังนำ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้แค่เปิดบ้านเสมอ "พีที ประจวบ เอฟซี" ลุ้นแชมป์เหนื่อยโค้งสุดท้าย "ไทยลีก" 2023-24

วันที่ 29 เม.ย. 67 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เปิดใจหลังนำ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้แค่เปิดบ้านเสมอ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 ลุ้นแชมป์เหนื่อยโค้งสุดท้าย ไทยลีก 2023-24

ล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ออกมากล่าวว่า "ก็เป็นที่น่าเสียดาย เพราะเราก็มีโอกาสหลายๆ ครั้ง ครึ่งแรกก็มีโอกาสโล่งๆ ส่วนครึ่งหลังก็มีโอกาสที่ชนคาน ก็การที่เราเจอคู่ต่อสู้ที่เน้นเกมรับ นั่นทำให้เราต้องปรับกลยุทธ์ และปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่น เพียงแต่ว่ามันไม่เป็นประตู และก็ต้องยอมรับว่า พีที ประจวบ เอฟซี เขาเล่นเกมรับได้เหนียวจริงๆ และมาเพื่อหนึ่งคะแนน เราก็พยายามทำทุกอย่างแล้วที่จะเก็บสามแต้มให้ได้ ซึ่งถ้าประตูแรกมา เกมมันก็อาจจะเปิดมากกว่านี้ แต่พอว่ามันไม่ได้ก็ต้องยอมรับ ซึ่งทุกเกมที่เหลือต้องเล่นเพื่อ 3 คะแนนทุกนัด"

"ถ้าถามว่าการตาม บุรีรัมย์ฯ 5 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลืออีก 4 นัด คิดยังไงน่ะเหรอ? ก็คือเราพยายามที่จะโฟกัสแค่เกมของเราอยู่แล้ว เราไม่ได้มองพวกเขา เราต้องการเล่นทีม เล่นเพื่อ 3 คะแนน เล่นเพื่อลุ้นแชมป์ ซึ่งไม่รู้ว่าตอนท้ายเป็นยังไง แต่เราจะเดินหน้าทุกๆ เกมเพื่อชัยชนะ".