หน้าแรกแกลเลอรี่

“โค้ชเตี้ย” เปิดใจปมหนีตกชั้นกับ “ชลบุรี” ขอบคุณ “โค้ชแบน” ที่แบ่งให้ 1 แต้ม

ไทยรัฐออนไลน์

29 เม.ย. 2567 21:45 น.

“โค้ชเตี้ย” กุนซือพีที ประจวบ เอฟซี เปิดใจปมหนีตกชั้นกับ “ชลบุรี” ขอบคุณ “โค้ชแบน” ที่แบ่งให้ 1 แต้ม

วันที่ 29 เม.ย. 67 ควันหลงการแข่งขันบอลไทยลีก "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ทีมรองจ่าฝูง เปิดบ้านเจ๊า "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน 

ส่งผลให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนน ไล่ตามจ่าฝูง บุรีรัมย์ 5 คะแนน ลุ้นแชมป์เหนื่อย ขณะที่ พีที ประจวบ เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง

หลังจบเกม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือพีที ประจวบ เอฟซี เปิดใจผ่าน ทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ต ว่าโชคดีที่ได้ 1 คะแนน เพราะคนเกือบทั้งประเทศ รวมทั้งแฟนบอลก็คิดว่าไม่น่าจะได้แต้มหรอก ก็ต้องขอบคุณ โค้ชแบน (ธชตะวัน ศรีปาน) ที่ให้มา 1 แต้ม

โค้ชเตี้ย กล่าวว่า “รูปเกมวันนี้โชคดีที่ได้ 1 คะแนน เพราะว่าจริงๆ แล้วเกือบทั้งประเทศ แม้แต่แฟนบอลเราเองก็คิดว่าไม่น่าจะได้แต้มหรอก”

“แต่พอได้ 1 แต้ม มันก็ถือว่าเป็นเกมที่สมควรจะต้องได้ การมาไกลแล้วก็ตั้งใจ ก็ต้องบอกว่าน้องๆ ทำได้ดี แต่ว่าภารกิจมันยังไม่จบ ต้องกลับไปเริ่มใหม่กับเกมกับลำพูนต่อ”

“ต้องหนีตกชั้นกับชลบุรีทีมที่เคยทำมา ก็ต้องบอกว่ามันเป็นเส้นทางอาชีพ ตัวใครตัวมัน ก็ต้องขอบคุณคุณโค้ชแบนนะที่ให้ 1 คะแนนมา ตอนนี้ก็อยู่ที่ต่างคนต่างดิ้นรนกว่าจะเจอกันก็อีกหลายเกม”

โปรแกรมนัดถัดไปของ ทัพแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2567 เวลา 17.30 น. ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น.