หน้าแรกแกลเลอรี่

ให้มันได้อย่างนี้ "ปาปาส" ชูปัจจัย "บุรีรัมย์" ถล่ม "เทโร" เจาะจง "บิสโซลี" ที่ยิง 4 ประตู

ไทยรัฐออนไลน์

24 ก.พ. 2567 21:16 น.

"อาเธอร์ ปาปาส" กุนซือ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ออกมาชูปัจจัยหลักที่ทำให้ทีมเปิดบ้านถล่ม "โปลิศ เทโร เอฟซี" 6-2 พร้อมเจาะจงถึง "บิสโซลี" ที่ยิง 4 ประตู

วันที่ 24 ก.พ. 67 อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชูปัจจัยหลักที่ทำให้ทีมเปิดบ้านถล่ม "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี 6-2 ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนน พร้อมกับขยับไปมี 42 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป

ล่าสุด อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้ครึ่งเวลาแรกผลงานของเราดีมาก นักเตะเราเล่นฟุตบอลกันได้อย่างสวยงาม ทุกคนทุ่มเทมาก เราทำงานกันหนัก และเน้นให้ทีมดีขึ้น วันนี้การจบสกอร์ของเราค่อนข้างเด็ดขาด แม้ทีมเยือนจะยิงประตูได้จากเราบ้าง"

"การที่ กิลเยร์เม บิสโซลี ที่ยิงคนเดียว 4 ประตูในเกมนี้ ปาปาส เผยว่า บิสโซลี ทำงานมาอย่างหนัก ผลงานเขาเลยออกมาน่าชื่นชม เขามีวินัยมาก การเป็นกองหน้าก็เป็นแบบนี้ งานคือการยิงประตูให้ได้ วันนี้เขาทำได้ดี และน่าจะเก่งได้ขึ้นกว่านี้แน่นอน"

"บรรยากาศในสนามวันนี้ก็น่าทึ่งมาก แฟนบอลยังเข้ามาให้กำลังใจเราเป็นอย่างดี ผมอยากให้แฟนบอลสนุกสนานกับการเล่นฟุตบอลของทีมเรา เราจะยิงประตูให้ได้เยอะๆ ส่วนเกมหน้าเป็นเกมใหญ่ผมอยากให้ทุกคนเข้ามาเชียร์เราเยอะๆ ครับ"