หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนบอลแห่สงสัย "ผู้รักษาประตู VIP" เคลียร์บอลเข้าทางคู่แข่งดื้อๆ โดนยิงสวนหาย (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

25 ธ.ค. 2566 12:46 น.

แฟนบอลคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน "ผู้รักษาประตู VIP" ขับรถชนคนตาย ได้กลับมาค้าแข้ง เคลียร์บอลไปเข้าทางคู่แข่ง ยิงเข้าไปนิ่มๆ ง่ายๆ

วันที่ 25 ธ.ค. 66 ควันหลงฟุตบอลไทยลีก 2023-24 คู่ระหว่าง "ลำพูน วอริเออร์" เปิดบ้านถล่ม "ตราด เอฟซี" 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีจังหวะที่แฟนบอลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย 

จังหวะดังกล่าวเป็นลูกที่ ลำพูน ได้ประตู นำ 3-1 "วรวุฒิ สุขุนา" เคลียร์บอลไม่ขาด ไปเข้าทาง "อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ" ยิงเข้าไปง่ายๆ ทำเอาแฟนบอลไทยแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก อาทิ แปลกดีนะลูกนี้, เตะออกข้างแล้วเล่นใหม่ง่ายกว่าไหม, คนนี้เสียประตูจังหวะไม่น่าเสียอีกเเล้ว, สาดโด่งก็ได้นะ, แปลกมากนะนี่วิ่งดีๆ ก็ทันนะนั่น, ส้มหล่น จริงๆๆ ประตูพลาดดด, มีแต่เขาเตะโด่งขึ้นไปข้างหน้า..เห็นทั้งเห็นว่ามีตัวประกบอยู่

สำหรับ วรวุฒิ สุขุนา ก่อเหตุเมาแล้วขับรถชนผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2565 ที่สะพานใหม่ตอนที่ 2 ถนนเลียบชายทะล ต.บ้านโขด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา วรวุฒิ ขับขี่รถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย (1 คน) และสาหัส (1 คน) ตอนนี้คดีความอยู่ในชั้นศาล จากนั้น ชลบุรี เอฟซี ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับ วรวุฒิ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด ก่อนย้ายมาไปทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด จนมาอยู่กับ ตราด เอฟซี ในที่สุด