หน้าแรกแกลเลอรี่

"โปลิศ เทโร" เคลื่อนไหว หลังมีข่าว "เจ้าชายน้อยเขมร" ค้างค่าหอ 2 เดือน-กลับกัมพูชาแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

20 ธ.ค. 2566 11:49 น.

เพจ “มาดามอ้อ” นฬาพร ไชยนิน ออกมาโพสต์ “เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม” ไม่ได้หนีกลับประเทศแค่ป่วยมาซ้อมไม่ได้

วันที่ 20 ธันวาคม 2566 “เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม” พระโอรสของเจ้าชายนโรดม รวิจักร แห่งกัมพูชา โดนกระแสข่าวจากโซเชียลระบุว่า “ไม่มาซ้อมแล้ว !!! เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม ไม่เข้ามาฝึกซ้อมร่วมทีม โปลิศ เทโรฯ ซึ่งคาดว่าน่าจะเดินทางกลับประเทศไปเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นทีมงานได้เข้าไปติดต่อปรากฎว่า ยังค้างค่าเช้าหอพักอยู่ราว 2 เดือนเลยทีเดียว”

ก่อนหน้านี้ รายงานระบุว่า กลุ่มทุนเจ้าชายจากกัมพูชา มีการยืนยันจะให้เงินกับนักฟุตบอลจำนวนหนึ่งในช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (วันที่ 14 ธ.ค.) และจะเดินทางมาที่สโมสรในวันเสาร์ (วันที่ 16 ธ.ค.) แต่สุดท้ายทุกอย่างกลับเปลี่ยนแปลง ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น

ล่าสุด “มาดามอ้อ” นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ออกมาโพสต์โดยระบุว่า “เจ้าชายน้อยไม่ได้ไปไหน แค่ป่วย และไม่สามารถซ้อมได้ ขอร้องนะคะ ลงข่าวอะไรก็สงสารเด็กด้วย เด็กไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย  ช่วยมีจรรยาบรรณด้วยค่ะ อย่าให้เด็กเป็นเหยื่อของเรื่องนี้เลยนะคะ”

สำหรับ นักเตะโปลิศ เทโร เพิ่งจะได้เงินเดือน จำนวน 1 เดือน (เดือน พ.ย.) แต่ยังค้างอยู่อีก 4 เดือน ซึ่งกำลังจะเข้าสู่เดือนที่ 5

โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ โปลิศ เทโร จะออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18.30 น. ที่ สนามทรู สเตเดียม