หน้าแรกแกลเลอรี่

ผู้บริหาร "นครศรี ยูไนเต็ด" โพสต์ หวิดถูกแข้งเลือดร้อนใช้มีดแทง-นักบอลปฏิเสธแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

15 พ.ย. 2565 10:26 น.

ผู้บริหารทีม นครศรี ยูไนเต็ด โพสต์เหตุสุดระทึก เกือบถูกแข้งเลือดร้อนใช้มีดแทง สภาพจิตใจแย่มาก ร้องไห้ไม่หยุด

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ความเคลื่อนไหวฟุตบอลไทยในฤดูกาล 2022-23 ถือมีเรื่องให้ชวนหวาดเสียว และใจหายอีกแล้ว เพราะมีการออกมาโพสต์ของ พัทธ์ธีรา ศุภศรีธนานันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ "มังกรแดนใต้" นครศรี ยูไนเต็ด ในศึก ไทยลีก 2 โดยมีใจความสำคัญว่า ถูกนักฟุตบอลเลือดร้อน ขู่ฆ่า ถึงขั้นจะหยิบมีดมาแทงเลยทีเดียว

"เมื่อวานเกิดเหตุการณ์ที่แย่ที่สุดในชีวิต!!! ถึงขั้นร้องไห้ไม่หยุด ยังไม่ได้นอน ใจสั่น และช็อกไม่หายจนตอนนี้ คิดถึงภาพเมื่อวานขึ้นมา สภาพจิตใจแย่เป็นพักๆ ร้องไห้ไม่หยุด

เกิดมาไม่เคยถูกผู้ชายกระโจนเข้ามาจะทำร้ายร่างกายแบบตั้งใจจะทำร้าย และซ้ำร้ายถึงขั้นวิ่งไปหยิบมีดในครัวจะมาแทง และขู่อาฆาตจะแทงให้ตาย และขู่ลูกน้องที่ไปด้วยว่าจะกระทืบให้ตายถ้าเจอที่ไหน โชคดีในเหตุการณ์มีบุคคลอยู่หลายคน ล็อกตัวคนผู้นั้นไว้ นึกถึงเมื่อวานถ้าโดนแทงตาย ข่าวคงดังไม่ใช่น้อย และคงทำให้ใครบางคนเสียอนาคตไปเลย กับความทำอะไรไม่คิด และไม่สำนึกผิด นึกถึงเหตุการณ์เมื่อวานตอนราวๆ เที่ยงกว่า ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับเราในชีวิต ตอนนี้แจ้งความไว้ที่ สน.เรียบร้อย ต้องขอบพระคุณ คุณตำรวจที่ดูแลอย่างดี แถมเป็นแฟนบอลนครศรียูไนเต็ด จำกันได้ และคอยปลอบขวัญตลอดที่เห็นเราร้องไห้

หากมีจิตสำนึกผิดอยู่บ้าง เรื่องจะจบลงแบบเงียบๆ หากไม่มี จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เกิดมาในชีวิตพึ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผิดแต่ไม่สำนึก เก่งแต่กับผู้หญิง ที่ไม่มีทางสู้และมีแต่ 2 มือเปล่า"

โดยคนที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นคนทำร้ายคือ สันติธรณ์ ลัทธิรมย์ กองกลางจอมเก๋าของทีม ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด โดยมี 3 ข้อหลักๆ ที่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว 1. คุณลูกเกดไม่สามารถบังคับตัวผมไปไหนก็ได้เป็นสิทธิส่วนบุคคล 2. เรื่องผมไปทำร้ายร่างกาย ผมยังไม่ได้ไปโดนตัว ที่พูดไปเพราะต้องการให้เขาออกจากบ้านผมไป เพราะเข้ามาพูดจาเสียงดังลูกชายผมตกใจร้องไห้ มาด่าภรรยาผม ผมต้องปกป้องครอบครัว ผมไม่ได้มีเจตนาทำร้าย ผมไม่ได้หยิบมีด เป็นเพียงกรรไกรเพียงแค่การข่มขู่ให้เขาออกจากบ้าน 3. หลังจากซ้อมบอลเสร็จได้มีรถคันหนึ่งขับมาขวางหน้ารถเพื่อต้องการจะคุย แต่ผมบอกว่ามันไม่ได้เจรจานัดมาก่อนผมปฏิเสธที่จะคุย

เรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ เพราะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด "มังกรแดนใต้" ได้โพสต์ตอบกลับอีกว่า 

"หยุดเถอะก้าว!! เลิกเป็นคนโกหกเก่ง ทุกอย่างมันมีหลักฐาน ตอนแรกว่าจะไม่อะไรนะ แต่แลดูไม่สำนึกเลย แก้ตัวน้ำขุ่นๆ พยานบุคคลก็มี ที่พูดเอาดีเข้าตัวเองหมด ทั้งที่เรื่องจริงคืออะไรในแชตในคลิปเสียงและพยานบุคคลและไลน์กลุ่มยังมี แค่มาพูดคุยกันต่อหน้าและยอมรับความจริงและขอโทษมันจบนานแล้ว แมนพอและพร้อมให้อภัย"