หน้าแรกแกลเลอรี่

"โตโน่" กลั่นความในใจ หลังเสร็จว่ายนํ้าข้ามโขง ช่วยบู๊ "อยุธยา" เก็บชัย (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

3 พ.ย. 2565 15:01 น.

โตโน่ ภาคิน ดารานักแสดงชื่อดัง เผยความในใจ คัมแบ็กช่วย อยุธยา ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย เอฟเอคัพ 2022-23 หลังเสร็จภารกิจว่ายนํ้าข้ามโขง

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 หลังจากที่ อยุธยา ยูไนเต็ด บุกชนะ ทัพหลวง ยูไนเต็ด 4-2 ในศึก ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม ซึ่ง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 70 หลังเพิ่งทำภารกิจในโครงการหนึ่งคนว่ายหลายคนให้ หรือกิจกรรม #OnemanAndTheRiver “หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ว่ายน้ำข้าม 2 ฝั่งโขง เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือทางการแพทย์ รพ.ไทย-รพ.ลาว

ล่าสุด โตโน่ ภาคิน เปิกเผยความรู้สึกหลังกลับมาลงเล่นอีกครั้งผ่าอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อน ได้กลับมาลงแข่ง หลังจากที่ต้องไปซ้อมว่ายน้ำเป็นเดือน แล้ววันนี้เราก็ชนะ ชนะทีมที่ดี ดีทั้งบรรยากาศในทีม รวมถึงกองเชียร์ของพวกเค้า ขอให้โชคดีในเส้นทางต่อจากนี้นะครับ ทัพหลวง ยูไนเต็ด"

"ส่วนพวกเรา "อยุธยา ยูไนเต็ด" หนทางยังอีกไกลนะเพื่อน ไปด้วยกันนะทุกคน ถ้าเรายังรัก ยังสามัคคีกัน จริงใจให้กัน และพยายามพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน เรามีโอกาสที่จะทำให้แฟนบอลมีความสุข อาทิตย์นี้ นัดที่ 12 มาเชียร์กันเยอะๆนะครับ ที่บ้านของเรา...อยุธยา"