หน้าแรกแกลเลอรี่

สู้ๆ ครับ "จักรพันธ์ พรใส" ฝาก 1 ประโยคถึง "โตโน่" ก่อนลุยภารกิจ "ว่ายน้ำข้ามโขง"

ไทยรัฐออนไลน์

22 ต.ค. 2565 10:00 น.

ดาวเตะอดีตทีมชาติไทย เพื่อนร่วมสโมสรในไทยลีก 2 ของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ฝากกำลังใจ 1 ประโยค ก่อนลุยภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง

วันที่ 22 ตุลาคม 2565 จักรพันธ์ พรใส ปีกจอมเก๋าวัย 35 ปี กัปตันทีมอยุธยา ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ (ไทยลีก 2) ฤดูกาล 2022-23 โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อส่งกำลังใจให้กับ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" นักร้องนักแสดงชื่อดังที่เป็นเพื่อนร่วมสโมสร ที่เตรียมปฏิบัติภารกิจ ว่ายน้ำข้าม 2 ฝั่งโขง (ไทย-ลาว) เพื่อระดมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง ในโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ในวันนี้

"เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส ที่เคยติดทีมชาติไทยในระหว่างปี 2011-2015 โพสต์ข้อความเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยฝากถึง "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ก่อนลุยภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงระบุว่า "กำลังใจมีให้เสมอ พรุ่งนี้ สู้ๆ ครับ พี่ชาย" ซึ่งล่าสุดมียอดบริจาคในการร่วมภารกิจนี้สูงกว่า 28 ล้านบาทแล้ว

สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ย้ายมา อยุธยา ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022-23 หลังหมดสัญญากับ ราชบุรี เอฟซี ทีมในศึกรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) โดยล่าสุดลงเล่นให้กับ "นักรบอโยธยา" ไปแล้ว 2 นัด แบ่งเป็น ไทยลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล ซึ่งเปิดบ้านชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-0 โดยลงมาเป็นตัวสำรองแทน นิลสัน กองหน้าชาวบราซิลในนาทีสุดท้าย

ส่วนอีก 1 นัด เป็นศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบแรก ที่เอาชนะ วิทยาลัยนครราชสีมา เอฟซี ทีมจากศึกไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก 6-0 โดยลงมาแทน ไกรลาศ ปัญญาโรจน์ ในครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ก่อนมีส่วนร่วมกับ 2 ประตู จากการประสานงานกับ จักรพันธ์ พรใส ปีกจอมเก๋ากัปตันทีม อยุธยา ยูไนเต็ด.