หน้าแรกแกลเลอรี่

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ถูกใบแดงข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน

วีเออาร์

22 มี.ค. 2565 04:51 น.

Who is patient, is liked by other people. ผู้มีความอดทนย่อมเป็นที่ชอบใจของบุคคลอื่น

ขำไม่ออกกับข่าว โค้ชอัจฉริยะ สะสม พบประเสริฐ ถูกใบแดงข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน ตั้งแต่รู้จักกันมา 40 ปี วีเออาร์ ยังไม่เคยเห็นโค้ชร่างเล็กคนนี้เกรี้ยวกราด ออกแนวอันธพาลกับใครทั้งในยามที่เป็นผู้เล่น หรือเป็นผู้ฝึกสอน เคราะห์ร้ายที่ไปเจอ ท่านเปาขวัญอ่อน เข้าให้ ทีหน้าทีหลังจะจับไหล่ใครก็ดูให้ดี อย่าให้ผิดคน

ผิดหวังสุดๆ 2 พี่น้อง บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช และ ประธานฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช กับการที่ เชียงราย ไม่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ถึงขนาดพี่ชายขอ ไขก๊อก ลาออกจากสภากรรมการฟุตบอลฯด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจว่า เอฟเอไทยแลนด์ ไม่เหลียวแล

ก็ต้องยอมรับว่า บารมี ของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคนี้ ไม่มากพอ ที่จะทำให้ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอเอฟซี เกรงอกเกรงใจเหมือนยุคก่อน การส่งจดหมายขอทบทวนจึงไร้น้ำยา เป็นแค่เศษกระดาษใบเดียว เสียความตั้งใจ เสียความรู้สึกไปตามๆกัน

เป็นว่าวก็ติดลมบนไปแล้ว พีที ประจวบฯ ภายใต้การนำของโค้ชไทย อิสระ ศรีทะโร สร้างสถิติใหม่ให้กับสโมสรด้วยการชนะ 8 นัดติดต่อกันทุกถ้วย ขยับจากรองบ๊วยมาอยู่อันดับ 11 ของตารางไทยลีก นายกเกียร์ ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ อารมณ์ดีตลอด 24 ชั่วโมง

หลังจาก เจ้าสัวน้อย ขจร เจียรวนนท์ ตัดสินใจยกเครื่องใหม่นิดหน่อย แมตช์ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำท่าจะติดเครื่องถล่ม เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมที่มีสถิติเก่งนอกบ้านไปถึง 3-0 ยังอยู่ในเส้นทางชิงที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ตามที่ บิ๊กจร โฟกัสไว้

มีเรื่องมีราวเข้ามาให้หงุดหงิดกวนใจ หลายวันก่อนได้ฟัง “ชาดา ไทยเศรษฐ์” อดีตผู้รักษาประตูมือกาว ทีมรวมใจเพื่อน ยุคแรกๆ และ ประธานสโมสรอุทัยธานี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวี ตีแสกหน้าพวกไม่หวังดีที่มโนใส่สีตีไข่ใส่ความ รู้จัก เจ้าพ่อสะแกกรัง น้อยไปแล้ว

วีเออาร์