หน้าแรกแกลเลอรี่

"โค้ชอู๊ด" กระตุ้นแข้งท่าเรือ เรียกความมั่นใจก่อนบุกเยือนบุรีรัมย์

ไทยรัฐออนไลน์

18 ก.พ. 2565 13:00 น.

กุนซือการท่าเรือกระตุ้นนักเตะ พยายามเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมาอีกครั้ง ก่อนบุกไปเยือนถิ่นปราสาทสายฟ้า ในเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ 

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 นัดที่ 22 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ซึ่งจะเปิดบ้านที่สนามช้าง อารีนา พบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น.

สำหรับบุรีรัมย์ ทำผลงานได้สวยหรูในเกมนัดกลางสัปดาห์ หลังชนะหนองบัว พิชญ เอฟซี พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศช้าง เอฟเอ คัพ ส่วนการท่าเรือได้พักมาเต็มสัปดาห์

ซึ่งก่อนเกม "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "สภาพความพร้อมของการท่าเรือ เอฟซีในตอนนี้ ถือว่ามีนักเตะพร้อมทุกคน จะขาดเพียงแค่ ดาบิด โรเชลา เพียงคนเดียว ที่มีอาการบาดเจ็บ"

"ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีการพูดคุยกันตลอดว่าจะต้องสู้ เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้อีกครั้ง แน่นอนว่าการเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเขามีจุดแข็งมากมาย เราต้องพยายามปิดจุดแข็งของพวกเขาให้ได้ และต้องพยายามเจาะจุดอ่อนของพวกเขา"

"ตอนนี้สิ่งสำคัญคือ เรื่องของความมั่นใจ ที่เราต้องพยายามเรียกกลับมาให้ได้ และต้องเรียกศรัทธา สู้เต็มร้อยทุกวินาที"

"สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลท่าเรือ ให้ช่วยกันเชียร์น้องๆ ให้กำลังใจนักเตะทุกคน แน่นอนว่า ทุกคนในทีมต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ขอให้ช่วยกันเชียร์พวกเราต่อไปด้วย" เฮดโค้ชการท่าเรือ กล่าวปิดท้าย.