หน้าแรกแกลเลอรี่

"บิ๊กเป้" ชวน "พิชิตพงศ์" คัมแบ็กเมืองทองฯ หลังโดน "แพร่ฯ" ตะเพิดพ้นตำแหน่ง

ไทยรัฐออนไลน์

16 ก.พ. 2565 16:48 น.

"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา" ผอ.สโมสร "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ชักชวน "พิชิตพงษ์ เฉยฉิว" กลับมาร่วมงานกับทีมในตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ช หลังเพิ่งโดน "แพร่ ยูไนเต็ด" ปลดพ้นตำแหน่ง

วันที่ 16 ก.พ. 65 "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ทำการชักชวน "แป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อดีตกองกลางจอมคลาสสิกยุครุ่งเรื่องของสโมสร กลับมาร่วมงานกับทีมในตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ช หลังเพิ่งโดน "ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในไทยลีก 2 ปลดพ้นตำแหน่งกุนซือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยจาก ยุทธนา ทวีสรรพสุข กูรูฟุตบอลไทยเผยในรายการ เม้าส์กีฬาประสาบีบางปะกงของ บี บางปะกง คอลัมนิสต์ลูกหนังชื่อดังว่า "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ชวนให้ "แป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อดีตมิดฟิลด์ทีมกิเลนผยอง ยุครุ่งเรือง กลับคืนทีมมาเป็นสตาฟฟ์โค้ชเยาวชนของเมืองทอง เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเป็นโค้ชมืออาชีพให้มากยิ่งขึ้น หลังเจ้าตัวเพิ่งโดนเด้งจากเก้าอี้กุนซือแพร่ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2 มาสดๆ ร้อนๆ"

"ทั้งนี้เชื่อว่า พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จะเป็นโค้ชระดับคุณภาพในอนาคตได้ไม่ยากเลย ขอเพียงมีประสบการณ์มากกว่านี้อีกหน่อย ซึ่งเมืองทองพร้อมจะเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่าทุกคนเสมอ"