หน้าแรกแกลเลอรี่

“พิชิตพงษ์” ทิ้งวลีเด็ด เดี๋ยวจะมาเล่านิทานให้ฟัง หลังถูกปลดจากกุนซือ “แพร่”

ไทยรัฐออนไลน์

15 ก.พ. 2565 10:18 น.

พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อดีตเฮดโค้ช แพร่ ยูไนเต็ด โพสต์ระบายความในใจหลังถูกถอดจากการเป็นกุนซือของทีม ปล่อยวลีเด็ด เดี๋ยวจะมาเล่านิทานให้ฟัง

วันที่ 15 ก.พ. 65 พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กลายเป็นอดีตกุนซือของสโมสรแพร่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อวานที่ผ่านมา (14 ก.พ. 65) สโมสรได้ประกาศแยกทาง และแต่งตั้งกุนซือใหม่อย่าง โค้ชดาท ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เข้ารับหน้าที่แทน

อย่างไรก็ตาม พิชิตพงษ์ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวหลังถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยมีใจความสำคัญว่า ที่ผ่านมาถูกถาม นักเตะดี แต่ทำไมผลงานทำได้แค่นี้ จึงอยากถามกลับไปว่านักเตะดีๆ มาที่นี่เพราะใคร เลก 2 ที่ตนเลือกนักเตะเข้ามาสู่ทีมเอง ผลงาน 6 นัด แบ่งเป็นเหย้า 2 และ เยือน 4 เกม แพร่ ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 และ ไม่เคยบอกสักครั้งว่าตัวเองเก่ง ตนเคารพการตัดสินใจของผู้บริหารสโมสร ยังไงสโมสรต้องเดินต่อไป พร้อมทิ้งท้ายว่า “เดี๋ยวจะมาเล่านิทานให้ฟัง”

สำหรับ แพร่ ยูไนเต็ด ช่วงต้นซีซั่นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยึดตำแหน่งท็อปไฟว์จนถึงสัปดาห์ที่ 13 หลังจากนั้นผลงานค่อยๆ ดรอปลงจนปัจจุบันรั้งอันดับที่ 8 หลังลงเล่นไป 23 เกม.