หน้าแรกแกลเลอรี่

"อเดบาโย" เร้า "สุพรรณบุรี" เล่นทุกนัดเหมือนรอบชิง-หวังดับซ่า "สิงห์" ทั้งไปกลับ

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.พ. 2565 12:33 น.

อเดบาโย กาเดโบ กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี กระตุ้นลูกทีมเล่นทุกนัดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศ ตั้งเป้าบุกคว้าชัยเหนือ การท่าเรือ เอฟซี คา แพท สเตเดียม

วันที่ 7 ก.พ. 65 ความเคลื่อนไหว "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เพิ่งเปิดบ้านไล่ต้อน "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 19 ส่งผลให้คว้าชัยในลีก 2 เกมติดต่อกัน

หลังเกม อเดบาโย กาเดโบ กุนซือคู่บุญของเจ้าถิ่น ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังเกมว่า "ต้องยอมรับเลย นครราชสีมา เป็นทีมที่ดี และที่สำคัญเล่นเกมนอกบ้านได้โหดพอตัว ชนะไปแล้วหลายทีม เกมนี้ยังมีสิ่งต้องกลับไปปรับปรุง แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าชัยชนะได้สำเร็จ"

ขณะนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่อันดับ 12 มี 22 คะแนน ห่างโซนตกชั้นเพียง 5 แต้ม ซึ่ง อเดบาโย ให้สัมภาษณ์ว่า "จากนี้ทีมต้องลงซ้อมต่อทันที เพราะโปรแกรมตลอดเดือนกุมภาพันธ์แข่งทุก 3 วัน ผมไม่ให้นักเตะพัก เนื่องจากทีมต้องมีสปิริต ต้องร่วมใจกันให้ดี และเกมนี้คือสปิริตที่ทีมมี โชว์ให้เห็นแล้วผ่านการคว้าสามคะแนนได้สำเร็จ หวังว่าเกมต่อไปที่ต้องไปเยือนการท่าเรือ จะคว้าชัยชนะได้ตามที่ต้องการ"

ทั้งนี้ เกมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. สำหรับเกมในเลกแรกที่พบกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เปิดบ้านชนะ 2-1.