หน้าแรกแกลเลอรี่

ไทยลีก เลกสอง ที่กำลังจะเริ่มเตะในต้นเดือนหน้า ต้องช่วยกันภาวนาอย่าให้ล็อกดาวน์อีกรอบ

วีเออาร์

28 ธ.ค. 2564 05:06 น.

Failing to prepare is preparing to fail. เริ่มต้นไม่ใส่ใจ ก็ปราชัยไปกว่าครึ่ง ไทยลีก เลกสอง ที่กำลังจะเริ่มเตะกันในต้นเดือนหน้าก็ต้องช่วยกันภาวนาอย่าให้ประเทศไทยต้องกลับมาล็อกดาวน์อีกรอบ ไม่เช่นนั้นจะมีผลกระทบอีกหลายเรื่อง ตั้งแต่โปรแกรมการแข่งขัน สิทธิประโยชน์ การถ่ายทอดสด และรายจ่ายของแต่ละสโมสร

ลำพังก่อนหน้านี้ ที่ไม่มีเรื่องโควิด-19 เข้ามาอาละวาด ก็มีข่าวสโมสรค้างจ่ายทั้งเงินเดือนและค่าตัวจนฟ้องร้องกันวุ่นวาย และในที่สุดสโมสรถูกปิดจนบัดนี้นักเตะที่ ถูกเบี้ยว อย่าง ดัสกร ทองเหลากับพวกก็ยังไม่ได้สักบาทเดียว

ตระกูลฟานดี้ ตัดสินใจลงหลักปักฐานที่เมืองไทยอีกคน เมื่อ อิคซานฟานดี้ ตัวรุกดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ จากสโมสร เอฟเคเจิร์ฟ ในนอร์เวย์ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการกับบีจีพียู แล้ว ปวิณ ภิรมย์ภักดี นายใหญ่ค่ายกระต่ายแก้วเตรียมเสื้อหมายเลข 99 ไว้ให้ใส่ ใครจะลองไปซื้อหวยก็ได้เผื่อโชคดี

อิคซาน ฟานดี้ เป็นลูกชายคนที่ 2 ของ ฟานดี้ อาหมัด ตำนานเทพลูกหนังหนึ่งเดียวของสิงคโปร์ ติดตามมาเล่นทีมเดียวกับพี่ชาย อิรฟาน ฟานดี้ เพราะเชื่อมั่นในมาตรฐานการบริหารของบีจีพียู และแน่นอนว่า ฟานดี้ อาหมัด มีส่วนอย่างมากในการตัดสินใจครั้งนี้ วีเออาร์ อดใจไม่ไหวที่จะรอดูว่าลูกไม้จะหล่นใกล้ต้นแค่ไหน

ฟุตบอลอาวุโส 4 เส้าส่งท้ายปีเก่า จุฬาฯ ที่นำโดย บิ๊กจ้อน ประกรณ์ เมฆจำเริญ และ ป๋าเซฟ สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ เฉือน ธรรมศาสตร์ 1-0 คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน ม.เกษตรฯ เจ้าของสนามได้อันดับ 3 รั้งท้ายด้วย ม.เชียงใหม่ รอชำระแค้นปีหน้าต่อไป

สายๆ วันนี้ชมรมกอล์ฟ วตท.8 นำโดย กิตติรัตน์ณ ระนอง, สมชาย เบญจรงคกุล และ พูนศักดิ์ เธียไพรัตน์ ประธานชมรม นัดดวลวงสวิงส่งท้ายปีฉลูกันที่ กรุงเทพกรีฑา ของ พล.อ.พรชัย กรานเลิศ ตกบ่ายมีสังสรรค์กันตามระเบียบ อดีตอัยการใหญ่ผู้มีกีฬาอยู่ในหัวใจ วินัย ดำรงมงคลกุล ไม่พลาดแน่

วีเออาร์ ขอถือโอกาสสวัสดีปีใหม่มายังทุกท่าน อย่าเจ็บ อย่าจน ผ่านพ้นทุกอย่างด้วยดี มีแต่ความสุข ความเจริญทั่วหน้ากัน พบกันอีกทีปี 2565

วีเออาร์