หน้าแรกแกลเลอรี่

ผมไม่ออก "อเดบาโย" อ้อนแฟนสุพรรณฯ อดใจรอหน่อย เชื่อทีมดีขึ้นแน่

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ย. 2564 15:35 น.

กุนซือสุพรรณฯ ยืนยันหลังเกม ยังไม่ถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ แม้ฟอร์มจะบู่ไม่เลิกก็ตาม พร้อมกระตุ้นแฟนบอลอย่าเพิ่งทิ้งทีมในตอนนี้

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมไทยลีก 2021-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอีกคู่ที่น่าสนใจ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 2-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ประตูออกนำก่อนจาก รัชนาท อรัญไพโรจน์ แต่เจ้าถิ่นมาทวงคืน 2 ประตูรวดจากผลงานของ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ

หลังจบเกม อเดบาโย กาเดโบ กุนซือสุพรรณบุรีฯ ซึ่งยังไม่สามารถพาทีมชนะใครใน 7 นัดล่าสุด กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกเครียดกับผลงานของทีม และการประท้วงของแฟนบอลที่ต้องการให้ตนลาออกในตอนนี้ เพราะยังเชื่อว่าการสร้างทีมไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะ ดังนั้นตนจึงอยากให้แฟนบอลของทีมอดทนอีกนิด แล้วทีมจะกลับมาเล่นดีอีกครั้งรวมถึงปลดล็อกเอาชนะได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้กุนซือสุพรรณฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า "ผมดีใจที่ทีมพัฒนาขึ้นในทุกเกม นี่เป็นทีมที่เราเพิ่งสร้าง เพราะนักเตะปีที่แล้วไม่ได้มีใครอยู่แล้ว ผมทำหน้าที่ตามนโยบายทีมไม่ได้มาแก้ตัว และผมมั่นใจว่าสร้างทีมได้อย่างแน่นอน"

"ถ้าแฟนบอลรักสุพรรณบุรีจริง ต้องมาให้กำลังใจทีมเอาชนะคู่ต่อสู้ในเกมหน้า ซึ่งเราจะเจอกับเชียงราย ผมชนะเชียงรายในปีที่แล้ว 2-1 คุณต้องเข้าใจไม่มีใครทำได้ แต่เราทำได้ ดังนั้นแฟนบอลต้องเข้ามาเชียร์ด้วยกัน และพยายามเอาชนะไปด้วยกัน"

สำหรับเกมนัดต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี จะพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.30 น.