หน้าแรกแกลเลอรี่

สลับขั้วไคออน "ชลบุรี" เปิดตัว "เอลิอันโดร" ล่าตาข่ายไทยลีกเลก 2

ไทยรัฐออนไลน์

26 ธ.ค. 2563 16:10 น.

"ฉลามชล" เปิดตัว "อลิอันโดร กอนซากา" หอกร่างยักษ์ชาวบราซิเลียน เข้ามาเสริมมิติเกมรุกเพื่อล่าตาข่ายในศึกฟุตบอลไทยลีก เลกสอง

วันที่ 26 ธ.ค.63 สโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เอลิอันโดร กอนซากา หอกร่างยักษ์ชาวบราซิลจาก สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเลกที่ 2 พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 90 ลงล่าตาขาย

"บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงการเสริมทัพครั้งนี้ว่า “เอลิอันโดร กอนซากา ก็จะเข้ามาเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญเกมรุกของเรา สำหรับศึกไทยลีกเลกที่ 2 โดยเราเชื่อมั่นว่าเขามีศักยภาพดีพอ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและดุดันในเกมรุก ให้กับชลบุรี เอฟซี มากขึ้น น่าเสียดายที่นักเตะมีปัญหาเรื่องของเอกสาร ที่ไม่ลงตัวเล็กน้อย เลยทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นให้กับทีมได้ทัน ในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

“อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะเองมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ดี เขาพร้อมที่จะลงเล่นให้กับเราในเกมนัดต่อไป ซึ่งทีมจะออกไปเยือนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และจะเดินทางเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ตั้งแต่วันจันทร์หน้าเป็นต้นไป ก็ขอฝากแฟนคลับฉลามชล ช่วยเป็นกำลังใจให้กับ เอลิอันโดร กอนซากา และนักเตะทุกๆ คนด้วย พวกเรายังคงมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้”

สำหรับ เอลิอันโดร กอนซากา วัย 30 ปี ในการแข่งขันศึกไทยลีกเลกแรก ลงสนามให้กับสุพรรณบุรี เอฟซี ไปทั้งสิ้น 13 นัด ยิง 4 ประตู.