หน้าแรกแกลเลอรี่

บีจีหวังเช็กบิลฉลามชล การันตีตั๋วเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ย. 2563 19:10 น.

"โค้ชบอย" ประกาศลั่น บีจี หวังเปิดบ้านเช็กบิลเก็บสามแต้มเหนือฉลามชลให้ได้ เพื่อการันตีตั๋วลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก โดยเร็วที่สุด

วันที่ 17 พ.ย.63 ความเคลื่อนไหวก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 โดยหนึ่งในคู่ที่น่าสนใจ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เตรียมเปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี 

ล่าสุด “โค้ชบอย” ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราพร้อมเต็มที่หลังฟีฟ่าเดย์ นักเตะที่ติดทีมชาติก็ไม่มีใครเจ็บ มีแค่เพียง อิรฟาน ที่ยังบาดเจ็บอยู่ แต่เราจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะทุกคนกระหายจะทำผลงานดีต่อเนื่อง และเราจะได้กลับมาเล่นในบ้านในรอบ 3-4 เกมด้วย ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก”

“นักเตะของพวกเขากระหาย ไม่ใช่แค่ชลบุรี น่าจะทุกๆ ทีมที่มาเจอกับบีจี เพราะเรายังไม่แพ้ใคร ทุกทีมจะมาใส่เกินร้อย การเจอกับชลบุรีในลีกก็สนุกตลอด หวังว่าปีนี้ก็คงจะเป็นแบบนั้น”

“ส่วนเป้าหมายแรกของผู้บริหาร คือการไป เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เราคิดว่าถ้าชนะเกมนี้ ก็น่าจะได้คงการันตีพื้นที่ได้เลย และอยากฝากถึงแฟนบอลทั้งสองทีม ก็หวังว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่มีคุณภาพ และทั้งสองทีมจะทำผลงานได้ดี” ศุภชัย กล่าวปิดท้าย

สำหรับเกมคู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี.