หน้าแรกแกลเลอรี่

"ซีเรีย" เผยรู้ 3 จุดแข็ง "ทีมชาติไทย" พร้อมแย่งแชมป์คิงส์คัพ 2024 หวังแฟนบอลมากันเยอะๆ

ไทยรัฐออนไลน์

13 ต.ค. 2567 15:18 น.

ระวังให้ดี! "ซีเรีย" เผยรู้ 3 จุดแข็ง "ทีมชาติไทย" พร้อมแย่งแชมป์คิงส์คัพ 2024 หวังแฟนบอลมาที่สนามกันเยอะๆ

วันที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 14.05 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬาติณสูลานนท์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลคิงส์คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) กับ ทีมชาติซีเรีย

การแถลงข่าวครั้งนี้นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย โจนาธาร เข็มดี ส่วน ซีเรีย นำมาโดย โฆเซ ลานา หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อัมมาร์ รอมฎอน

ขณะที่ โฆเซ่ ลาน่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติซีเรีย กล่าวว่า "เกมนี้แน่นอนว่าเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และทำให้ดีกว่าเกมที่ผ่านมา สำหรับผมเท่าที่ดูไทยเล่น ผมรู้สึกชื่นชอบจุดแข็งของพวกเขา อย่างเช่นการกดดันแดนบน การโจมตีจากด้านข้างด้วยลูกครอสก็ทำได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งหลังเกมกับ ฟิลิปปินส์ และนักเตะหลายคนมีความเร็ว"

ส่วน อัมมาร์ รอมฎอน กล่าวว่า "เราลงเล่นด้วยนักเตะที่ดีที่สุด ก็จะพยายามทำเต็มร้อยเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีออกมา สำหรับเกมนี้อยากให้แฟนบอลมากันเยอะๆ เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมใหญ่ ทั้งสองทีมจะต้องพยายามทำเต็มที่แน่นอน"

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 มีโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ดังนี้

16.30 น. นัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ฟิลิปปินส์ (148) พบ ทาจิกิสถาน (100)

20.00 น. นัดชิงชนะเลิศ ไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ซีเรีย (92)

ทั้งสองนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และเว็บไซต์ไทยรัฐ https://www.thairath.co.th/tv/live 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง