หน้าแรกแกลเลอรี่

ต้องฟัง "อิชิอิ" แย้มมีไม้เด็ดพา "ทีมชาติไทย" เผด็จศึก "ซีเรีย" ในศึกคิงส์คัพ นัดชิงชนะเลิศ

ไทยรัฐออนไลน์

13 ต.ค. 2567 17:08 น.

มาซาทาดะ อิชิอิ ออกมาขอบคุณแฟนช้างศึกที่ส่งกำลังใจให้กับ ทีมชาติไทย อย่างล้นหลาม ยืนยันเตรียมแผนรับมือ ซีเรีย ในศึก คิงส์คัพ นัดชิงชนะเลิศ ไว้เป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 13 ตุลาคม 2567 มาซาทาดะ อิชิอิ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) กับ ซีเรีย

โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยได้กล่าวไว้ว่า "สำหรับเกมที่ผ่านมา ผมต้องขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์กันเต็มสนาม พรุ่งนี้ผมคิดว่าฝนอาจจะตกอีก แต่เราก็จะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าแฟนบอลจะมาเชียร์พวกเรากันเยอะเหมือนเกมที่ผ่านมา"

"สำหรับการเจอกับซีเรียครั้งก่อน กับครั้งนี้มีความแตกต่างกันเยอะมาก โดยเฉพาะนักเตะ จึงไม่สามารถตอบได้ว่าทีมชุดนั้นกับชุดนี้แตกต่างกันอย่างไร ส่วนเกมนี้จะจัดตัวอย่างไร ผมคงไม่สามารถตอบได้ แต่เราก็มีแผนที่จะเจอกับซีเรีย"

"ส่วนนักเตะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก ทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม เกมนี้ผู้เล่นบางคนอาจจะมีอาการล้า แต่เชื่อว่าทุกคนจะพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้"

สำหรับฟุตบอล คิงส์คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซีเรีย จะแข่งขันกันในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 และ www.thairath.co.th/tv/live

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง