หน้าแรกแกลเลอรี่

รู้สึกเป็นเกียรติ "ศุภนันท์" เปิดใจหลังติด "ทีมชาติไทย" ลุย "คิงส์คัพ" หวังคว้าแชมป์มาครองให้ได้

ไทยรัฐออนไลน์

5 ต.ค. 2567 15:32 น.

รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก "ศุภนันท์ บุรีรัตน์" เปิดใจหลังติด "ทีมชาติไทย" ลุย "คิงส์คัพ 2024" หวังคว้าแชมป์มาครองให้ได้

วันที่ 5 ต.ค. 67 "เซฟ" ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาจอมบุก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกมาเปิดใจ หลังติดทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ณ จังหวัดสงขลา ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก

ทั้งนี้ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ออกมากล่าวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ติดทีมชาติ รวมไปถึงได้ลงไปเล่นที่ภาคใต้ ผู้ชมน่าจะเต็มสนามทำให้บรรยากาศคึกคักมาก เป้าหมายส่วนตัวของผมก็จะทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด"

"สำหรัลผมหวังที่จะพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพครั้งนี้ให้ได้ ก็ฝากแฟนบอลไทยทุกคนรวมถึงแฟนบอลใต้เข้ามาเชียร์พวกเราให้เต็มความจุ เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จทำให้ทุกคนมีความสุข"

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน มีดังนี้

วันที่ 11 ตุลาคม 2567

16.30 น. ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)

20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)

ทั้งนี้ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนผู้แพ้ก็จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกันโดยมีกำหนดการดังนี้

16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3

20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ

สำหรับ ทุกนัดที่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 ทางออนไลน์ https://www.thairath.co.th/tv/live