หน้าแรกแกลเลอรี่

น้ำใจคนไทย "ซิโก้" ประมูลรองเท้าส่วนตัว เปิดรับบริจาคช่วย "น้ำท่วมเชียงราย" ผ่านมูลนิธิ

ไทยรัฐออนไลน์

13 ก.ย. 2567 08:10 น.

คนไทยไม่ทิ้งกัน! "ซิโก้" ประมูลรองเท้าส่วนตัว พร้อมเปิดรับบริจาคช่วย "น้ำท่วมเชียงราย" ผ่านมูลนิธิซิโก้

วันที่ 13 กันยายน 2567 ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตดาวยิงระดับตำนาน และอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว โดยเปิดประมูลรองเท้า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ระบุว่า "ช่วยน้ำท่วมเชียงราย รองเท้าของผมเองครับ 1 ในนี้ มอบไปร่วมประมูลกับน้องชาย @bellkhobsanam และอีก 5 คู่จากตู้ของผม ขอมอบเป็นที่ระลึกแทนคำขอบคุณ ในน้ำใจของทุกท่านที่ร่วมบริจาคช่วยเหลือเชียงรายนะครับ อาจจะไม่ได้ใหม่นะครับ แค่อยากร่วมช่วยเล็กๆ น้อยๆ ครับ"

นอกจากนี้ โค้ชซิโก้ ยังประกาศว่า มูลนิธิซิโก้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงรายว่า "ช่วยกันครับ สถานการณ์น่าเป็นห่วงสุดๆ สำหรับอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย หลังจากที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกิดน้ำป่าไหลหลาก กระทบหนักในพื้นที่ อ.แม่สาย และ อ.เชียงของ"

"มูลนิธิซิโก้ ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการระดมทุนช่วยเหลือพี่น้อง ประชาชน ที่กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักอยู่ในตอนนี้ โดยทุกการบริจาค มูลนิธิซิโก้ขอส่งของที่ระลึกของมูลนิธิเพื่อเป็นการขอบคุณแก่ท่านผู้บริจาค"

ทุกการร่วมบริจาค 100 บาท รับแม็กเน็ตแฮนด์เมดโดยศิลปินน้องลำพู 1 ชิ้น (คละแบบ)

ทุกการร่วมบริจาค 2,000 บาท รับลูกฟุตบอลมูลนิธิซิโก้และเสื้อมูลนิธิซิโก้ 1 ตัว

ร่วมบริจาค 10,000 บาทขึ้นไป รับรองเท้าที่ระลึกส่วนตัวของ “โค้ชซิโก้” (กรุณาทักสอบถามรายละเอียดก่อนการบริจาค เพื่อยืนยันของที่ระลึก โทรศัพท์ 096-929-5142 รายการของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด)

กรณีของที่ระลึกข้างต้นหมด ต้องรบกวนผู้บริจาครอรับของรุ่นใหม่นะครับ

กำหนดการจัดส่งของที่ระลึก เริ่ม 15 ตุลาคม (เราขอนำแรงทั้งหมดไปช่วยน้ำท่วมก่อนครับแล้วจะรีบมาจัดส่งให้ครับ)

ขอขอบคุณ @sport.education ผู้ร่วมบริจาคค่าจัดส่งทั้งหมด

สามารถบริจาคได้ที่

มูลนิธิซิโก้

ธนาคารไทยพาณิชย์

เลขที่บัญชี 308 248498 5 (บริจาคแล้วรบกวนส่งหลักฐานยืนยันการบริจาคมาได้ทาง Inbox : FB : Zico Foundation หรือ DM @zicofoundation พร้อมชื่อและที่อยู่ หมายเลขติดต่อ และขนาดเสื้อรอบอก)