หน้าแรกแกลเลอรี่

พายุไต้ฝุ่นยางิพ่นพิษ "น้าหลิ่ม" เผยหลัง "ไทย" ชวดฟาดแข้ง "รัสเซีย" LP BANK CUP 2024

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ย. 2567 16:18 น.

"วิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย" แฟนบอลคนดัง เปิดใจ "ทีมชาติไทย" ชวดลงอุ่นเครื่องกับ "รัสเซีย" ในศึก "LP BANK CUP 2024" เพราะพายุไต้ฝุ่นยางิ

วันที่ 7 ก.ย. 67 "น้าหลิ่ม" วิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย แฟนบอลคนดัง เปิดใจ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ชวดลงอุ่นเครื่องกับ "แข้งแดนหมีขาว" ทีมชาติรัสเซีย ในศึก "LP BANK CUP 2024" ที่จะฟาดแข้ง ณ สนามหมี ดินห์ วันนี้ เวลา 20.00 น. เพราะเจอพิษพายุไต้ฝุ่นยางิเล่นงาน

ล่าสุด "น้าหลิ่ม" วิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย ออกมากล่าวว่า "แม้ว่าฝนจะตกในเกมนี้ แต่ยืนยันว่าวันที่ 10 กันยายน ก็จะอยู่รอเชียร์ทีมชาติไทยต่อไป โดยส่วนตัวแล้วก็ไปเชียร์ทีมชาติไทย มาเยอะมากๆ ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ก็อยากให้กำลังใจนักฟุตบอล ให้ซ้อมให้เต็มที่ เพราะการเจอเวียดนาม ก็เป็นเกมที่สำคัญและก็มองว่าการอุ่นเครื่องจะในประเทศ หรือ นอกประเทศ ก็เป็นเรื่องที่ดีทั้งหมด ส่วนตัวถ้าเป็นในประเทศก็ดีกว่าและอยากให้ไปจัดที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ จะทำให้แฟนบอลได้หมุนเวียนกันดูเยอะๆ จะได้เต็มสนาม"

สำหรับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะยังมีโปรแกรมลุยศึกกับ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ในศึก "LP BANK CUP 2024" วันที่ 10 กันยายนนี้ ฟาดแข้ง 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 เช่นเดิม (เข้ารายการ 19.30 น.)