หน้าแรกแกลเลอรี่

โคตรโหด เปิดสถิติ "จู๊ด เบลล์" กับผลงาน "ทีมชาติอังกฤษ" 4 รุ่น ก่อนลุ้นเล่นให้ "ทีมชาติไทย"

ไทยรัฐออนไลน์

30 พ.ค. 2567 16:34 น.

โคตรโหดเลย เปิดสถิติ "จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์" กับผลงาน "ทีมชาติอังกฤษ" ทั้ง 4 รุ่น ก่อนลุ้นเล่นให้กับ "ทีมชาติไทย" ในอนาคต

วันที่ 30 พ.ค. 67 โคตรโหดเลยทีเดียว เปิดสถิติส่วนตัวของ จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งชาวไทย-อังกฤษ กับผลงาน "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ตลอดทั้ง 4 รุ่น ที่ผ่านมา ก่อนมีโอกาสที่จะลุ้นเล่นให้กับ "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ในอนาคตข้างหน้านี้

ย้อนกลับไปยังช่วงดึกที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สร้างความฮือฮา เมื่อถ่ายรูปร่วมกับ จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างเดินทางไปทำภารกิจส่วนตัวที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

จนแฟนบอลบางรายฝันหวานว่า จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ มีโอกาสที่จะเล่นให้กับ "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ในอนาคต หลังตัวเขาเตรียมจะไปทำบัตรประชาชนไทยและรวบรวมเอกสารต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อม หากตัดสินใจเล่นให้ ทีมชาติไทย นั่นทำให้จะได้ขึ้นทะเบียนกับ เอเอฟซี ได้ทันที

ซึ่งอย่างเร็วที่สุดที่แฟนบอลชาวไทย จะได้เห็น จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ สวมเสื้อ "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย คือ เดือนกันยายนปีนี้ ถ้าหากว่าสามารถเข้ารอบ 3 ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ได้สำเร็จ

ผลงาน จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ กับ ทีมชาติอังกฤษ 4 รุ่น

ทีมชาติอังกฤษ ยู-15 : ลงเล่น 4 นัด 1 ประตู

ทีมชาติอังกฤษ ยู-16 : ลงเล่น 7 นัด 6 ประตู

ทีมชาติอังกฤษ ยู-18 : ลงเล่น 5 นัด 2 ประตู

ทีมชาติอังกฤษ ยู-19 : ลงเล่น 2 นัด 1 ประตู

ผลงาน จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ กับ เชลซี

เชลซี ยู-18 ลงเล่น 25 นัด 23 ประตู 2 แอสซิสต์

เชลซี ยู-23 ลงเล่น 40 นัด 5 ประตู 2 แอสซิสต์

ผลงาน จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ กับ สเปอร์ส

สเปอร์ส ยู-21 ลงเล่น 33 นัด 14 ประตู 8 แอสซิสต์