หน้าแรกแกลเลอรี่

คาดการณ์ 3 ตัวแทน “ชนาธิป” ที่ “อิชิอิ” อาจเรียกติด “ทีมชาติไทย” ลุยศึกชี้ชะตาคัดบอลโลก

ไทยรัฐออนไลน์

27 พ.ค. 2567 16:14 น.

คาดการณ์ 3 รายชื่อที่ มาซาทาดะ อิชิอิ อาจพิจารณาเรียกมาติด ทีมชาติไทย แทนที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 สืบเนื่องจากกรณีที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบจากเกม รีโว่ ไทยลีก 1 นัดสุดท้าย ส่งผลให้ต้องถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ทัพช้างศึกต้องพบกับ จีน และ สิงคโปร์ วันนี้ทีมงานไทยรัฐสปอร์ตจะมาไล่เรียง 3 รายชื่ิอที่ มาซาทาดะ อิชิอิ อาจพิจารณาเรียกมาติดทีม “เมสซีเจ”

เริ่มด้วย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางตัวรุกของ การท่าเรือ เอฟซี ที่ผลงานค่อนข้างร้อนแรงในช่วงท้าย ซัดไป 2 ประตูจากการลงสนาม 2 นัดหลังสุด โดย “เจ้ายิม” นั้นถูกเรียกติดทีมชาติครั้งล่าสุดในการแข่งขัน เอเชียน คัพ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

รายถัดมา ได้แก่ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยสร้างความแตกต่างให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ถึงแม้การมีส่วนร่วมกับประตูจะไม่หวือหวา แต่ทว่าในแง่ของการมีส่วนกับเกม “เจ้ากัน” ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ชื่อสุดท้ายที่นายใหญ่ชาวญี่ปุ่นอาจพิจารณาก็คือ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ปีกขวามากประสบการณ์ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีชื่ออยู่ในทีมชุดก่อนหน้าที่ทัพช้างศึก ดวลกับ เกาหลีใต้ ในศึกคัดบอลโลก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้ “ปรินซ์” ทำไปทั้งหมด 12 ประตู พร้อมทำอีก 5 แอสซิสต์