หน้าแรกแกลเลอรี่

"ธีราทร" สวนแฟนบอลทันควัน หลังโผล่คอมเมนต์ใครเป็น "เนื้อร้ายทีมชาติไทย" ต้องเชือดทิ้ง

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ย. 2566 12:36 น.

ธีราทร บุญมาทัน โผล่คอมเมนต์สวนแฟนบอล หลังบอกว่า ใครเป็นเนื้อรายทีมชาติไทย ต้องเชือดทิ้ง หลังคัดบอลโลก 2026 สองนัด

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ความเคลื่อนไหวหลัง ทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นกุนซือคนใหม่แทน มาโน โพลกิง โดยจะมีการเปิดตัวแถลงข่าวอีกครั้ง หลัง อิชิอิ ถึงประเทศไทยในสัปดาห์หน้า

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ออกโรงสวนกลับแฟนบอลหลัง โพสต์ว่า "ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทของทุกคน ไว้มีโอกาสพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ"

แล้วใต้โพสต์ดังกล่าวมีแฟนบอลมาคอมเมนต์ว่า "อิชิอิ บอกหวานเจี๊ยบ ไทยมีลุ้นได้ไปบอลโลกแน่ ถ้าเชื่อโค้ชทำตามแท็กติกโค้ชสั่ง ซ้อมแบบมีวินัย ไม่ใช้ซ้อมแบบ ตามสไตล์ไทยแลนด์ สนับสนุน อิชิอิ ครับใครเป็นเนื้อร้ายเชือดทิ้งแม่งให้หมด เอานักเตะที่ โอเคกับแท็กติก อิชิอิ พร้อมที่จะเชื่อฟังคำสั่ง อิชิอิ ทีมชาติต้องใหญ่กว่านักเตะ ใครเด็กน้อย ไม่สมควรติดทีมชาติ #สนับสนุน อิชิอิ 100%"

ซึ่ง "โก๋อุ้ม" เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า "อันนี้เฟซผมครับพี่ ถ้าจะแนะนำโค้ชทำไมไม่ไปพื้นที่ของโค้ช สำหรับผมซ้อมหนักผมได้หมดอยู่แล้วครับ แต่ผมไม่ซ่อม ผมซ่อมไม่เป็นครับ"

ทั้งนี้ นัดต่อไป ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่องก่อน เอเชียน คัพ 2023 วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย