หน้าแรกแกลเลอรี่

รู้สึกอย่างไร? “บดินทร์-ธีรศักดิ์” เปิดใจหนแรก หลังเดินทาง 11 ชม. ก่อนปะทะ “เอสโตเนีย”

ไทยรัฐออนไลน์

15 ต.ค. 2566 18:27 น.

จากใจ 2 แข้ง “ข้างศึก” หลังเดินทาง 11 ชม. ก่อนปะทะ เอสโตเนีย 17 ต.ค. นี้

วันที่ 15 ตุลาคม 2566 หลังจากที่ ทีมชาติไทย แพ้ จอร์เจีย 8-0 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ออกเดินทางจากประเทศจอร์เจีย ในช่วงเวลา 02.00 น. เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น ใช้เวลาเดินทางราว 5 ชั่วโมง ไปลงเครื่องที่ประเทศลัตเวีย จากนั้นเดินทางด้วยรถบัสเข้าประเทศเอสโตเนียอีกราว 5 ชั่วโมง จึงจะถึงที่พัก ทำให้ใช้เวลาเดินทางมากกว่า 11 ชั่วโมง ก่อนจะแข่งขันกับ เอสโตเนีย วันที่ 17 ตุลาคมนนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด

จากนั้นเมื่อวาน มาโน โพลกิง กุนซือทีมชาติไทย ได้ให้นักกีฬายกเลิกซ้อมเพราะให้ฟื้นฟูร่างกาย หลังเดินทางยาวนาน โดยปรับโปรแกรมให้ลงสระน้ำแทน 

กระทั่งก่อนการฝึกซ้อมวันนี้ บดินทร์ ผาลา แนวรุกทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับพวกเราก็มาถึงที่เอสโตเนียเมื่อวาน ได้พักผ่อนเต็มที่ วันนี้ก็พร้อมซ้อมครับ จากความพ่ายแพ้ในเกมกับ จอร์เจีย ได้มีการพูดคุยกันในทีม ก็พยายามลืมความผิดพลาดจากเกมที่แล้วไป มาสู้กันใหม่ อยากจะทำเกมนี้ให้ดีกว่าเดิม ตั้งเป้าคว้าชัยชนะ ก็ขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์กันมา พวกเราจะทำผลงานให้ดีเพื่อแฟนบอลทุกคน"

ส่วน ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเราตั้งใจซ้อมเต็มที่ก่อนจะเล่นในแมตช์นี้ เอสโตเนียเป็นทีมที่ดี จากในทวีปยุโรปด้วย ผมและทุกคนในทีมพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ตั้งเป้าอยากจะคว้าชัยชนะให้ได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องพบกับ ทีมชาติเอสโตเนีย ที่ เล คอก อารีนา ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี.