หน้าแรกแกลเลอรี่

539 วันที่ขื่นขม สู่ฟ้าหลังฝนที่สดใสของ "ฉัตรชัย บุตรพรม" ในนาม "ทีมชาติไทย"

ไทยรัฐออนไลน์

20 มิ.ย. 2566 19:48 น.

539 วันที่ขื่นขม สู่ฟ้าหลังฝนที่สดใสของ "ฉัตรชัย บุตรพรม" ในนาม "ทีมชาติไทย" หลังจากก่อนหน้านี้ต้องบาดเจ็บยาว หายจากสารบบช้างศึกไปกว่าปีครึ่ง

วันที่ 20 มิ.ย. 66 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ "ซุปเปอร์บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม ได้กลับมาเฝ้าเสาให้กับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในรอบกว่า 1 ปีครึ่ง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ เสมอกับ "แข้งดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม 0-0 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 26 ธันวาคม 2564

ทั้งนี้ จากช่วงระยะเวลาดังกล่าวจนถึงการคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งนั้นด้วยใช้เวลากว่า 539 วัน ซึ่งทาง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "แป้ง อยู่กับ บอย ในวันที่ปาดน้ำตา ด้วยความรู้สึกที่ผิดหวัง และเสียใจ จนวันนี้เห็น บอย กลับมายิ้ม และ อยู่ในจุดที่ตัวเองเคยยืนอีกครั้ง แสดงความยินดีจากใจ กับ หนึ่งในนักฟุตบอลที่เต็มไปด้วยเลือดนักสู้มากที่สุดคนหนึ่ง ยินดีต้อนรับกลับสู่ ทีมชาติไทย อีกครั้ง เราไม่สามารถเอาชนะ คนที่ไม่คิดจะยอมแพ้ได้หรอก"

ขณะที่ ฉัตรชัย บุตรพรม ระบุสั้นๆ แต่บ่งบอกทุกความรู้สึกที่ผ่านมาว่า "ต้องใจเย็นและอดทนขนาดนี้แหละครับ ขอบคุณมาดามแป้งที่จดจำในวันสำคัญทั้งวันนั้นและวันนี้นะครับ พร้อมติกแฮชแท็ก #ดูง่ายแต่ยากมาก #แต่ผ่านมาแล้ว"