หน้าแรกแกลเลอรี่

เรื่องใหญ่! ชมคลิปจุดโทษปัญหาทำ 'เมืองทอง' เจ๊า ฉุนจัดยื่นเรื่องฟ้อง

ไทยรัฐออนไลน์

18 มิ.ย. 2560 23:15 น.

กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลกับจังหวะจุดโทษปัญหาทำให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสียจุดโทษตีเสมอให้กับ สุโขทัย เอฟซี  2-2 เป็นเหตุให้ชวดสามแต้มกระทั่งล่าสุด เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผู้จัดการทีมกิเลนผยองเตรียมส่งหนังสือยื่นฟ้องต่อทางสมาคมฯเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินแล้ว...

วันที่ 18 มิ.ย. ควันหลงหลังจบศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 คู่ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี เปิดสนามทะเลหลวง สเตเดียม เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 โดยประเด็นดราม่าเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 ขณะที่ กิเลนผยอง กำลังนำ 2-1

จังหวะดังกล่าว จุง เมียง โฮ ของแข้งของสุโขทัย เปิดจากนอกกรอบเขตโทษ กวินทร์ ธรรมสัจจานันนท์ นายด่านของเมืองทอง พุ่งเช็กระยะไปแล้วว่าบอลไม่เข้ากรอบ ก่อนที่จอห์น บาจโจ วิ่งเข้ามาล้มลงในเขตโทษ ทั้งที่ไม่โดนมือของ กวินทร์ แต่ ประกิต สุขยัง ผู้ตัดสินในเกมนี้ชี้เป็นจุดโทษแบบค้านสายตา จากนั้น คาตาโนะ ฮิโรมิชิ รับหน้าที่สังหารไม่มีพลาดทำให้ สุโขทัย ไล่ตีเสมอ เมืองทอง แบบสะใจกองเชียร์ทั้งสนาม 2-2

หลังเกมจบ เพียรศักดิ์ อ่อนสำอางค์ ผู้จัดการทีมของเมืองทอง ไม่พอใจเป็นอย่างมากเนื่องจากทีมของเขาเสียเปรียบจากการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมและค่อนข้างผิดปกติของ ประกิต สุขยัง เชิ๊ตดำรายนี้เป็นครั้งที่สาม นับตั้งแต่นัดที่เสมอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ต่อเนื่องไปที่แพ้ อุบล ยูเอ็มที 2-3 โดยล่าสุดเจ้าตัวกำลังเตรียมยื่นหนังสือฟ้องต่อทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและไทยลีกเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

ขอบคุณ คลิปวิดีโอจากเพจ FB : บวกสิบ บอลไทย