หน้าแรกแกลเลอรี่

“ศศลักษณ์” อวยยศ “กวง ไฮ” มีเท้าซ้ายมหัศจรรย์ ก่อนดวลกันใน ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน

ไทยรัฐออนไลน์

22 ส.ค. 2567 13:52 น.

“ศศลักษณ์” อวยยศ “กวง ไฮ” มีเท้าซ้ายมหัศจรรย์ เคยทำกับ “ทีมชาติไทย” ไว้แสบ ก่อนดวลกันในศึก ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน

วันที่ 22 ส.ค. 67 การแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2024/25 (Shopee Cup 2024) รอบแบ่งกลุ่มบี กง อัน ฮานอย (เวียดนาม) พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 3 สมัยติดต่อกัน ณ ฮังเดย์ สเตเดียม ประเทศเวียดนาม วันที่ 22 ส.ค. 67 เวลา 19:30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี 32 

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กซ้ายฟอร์มแรงของ บุรีรัมย์ เผยว่า “อย่างที่โค้ชของเราบอกฤดูกาลของเราเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เป้าหมายของเราในทุกเกมคือต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ ตอนนี้ทีมเรามีการพัฒนาที่ดีขึ้น ผมก็หวังว่าเกมนี้เราจะเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องจากเกมไทยลีก”

ส่วนเรื่องที่ต้องดวลกับทีมของ มาโน โพลกิง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ศศลักษณ์ กล่าวว่า “สำหรับผมกับมาโน เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ผมยังเป็นเยาวชนที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และอีกครั้งในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรารู้จักกันเป็นอย่างดี”

“เมื่อสักครู่ได้เจอกันเขาก็แซวเล่นกับผม และเขาก็บอกว่า 2 เกมที่ผ่านมาผมน่าจะได้เล่นมากกว่านี้ ส่วนตัวผมเองก็เคารพมาโนนะครับ เขาเป็นโค้ชที่เก่ง แต่เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดี ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกครับ”

“ในทีมของพวกเขา ผมคิดว่า เหงียน กวง ไฮ มีเท้าซ้ายมหัศจรรย์ และจะเป็นอาวุธที่น่ากลัวมาก ในระดับทีมชาติเขายังสร้างความลำบากให้กับทีมไทยมากมาย”