หน้าแรกแกลเลอรี่

“กวินทร์” เปิดใจสุดซึ้ง หลังหวนเฝ้าเสา ช่วย “เมืองทอง” เก็บ 3 แต้มแรกในเลก 2 “ไทยลีก”

ไทยรัฐออนไลน์

19 ก.พ. 2567 12:54 น.

“กวินทร์” เปิดใจสุดซึ้ง หลังหวนเฝ้าเสา ช่วย “เมืองทอง” เอาชนะ บีจี ปทุมฯ เก็บ 3 แต้มแรกในเลก 2 “ไทยลีก”

วันที่ 19 ก.พ. 67 หลังจาก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่เฝ้าเสาให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมเอาชนะ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ถือเป็นการกลับคืนสนามในเกมทางการรอบ 1 ปี 9 เดือน เลยทีเดียว พร้อมทั้งพาทีมเก็บคลีนชีตที่ 4 ในไทยลีก 2023-24 และถือเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือน พ.ย.ที่แล้วอีกด้วย

ล่าสุด “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกมาเปิดใจว่า "การลงสนามให้กับสโมสรที่ผมรักคือความรู้สึกที่ดีมากๆ แต่เกมนี้มันสำคัญตรงที่ผมกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง และยังได้ 3 คะแนน"

"ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทั้งจากทางบ้าน รวมไปถึงที่ ธันเดอร์โดม สเตเดียม ชัยชนะเหนือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผมจึงขอมอบให้กับแฟนๆ"

ทั้งนี้ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในศึกไทยลีก และช่วยทีมเก็บ 3 แต้มแรก ในเลก 2 พร้อมคลีนชีตในรอบ 8 นัด ทำ 6 เซฟ จ่ายบอล 34 (อันดับ 2 ของทีม)

สำหรับ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ห่างหายจากการลงสนามไปนาน ครั้งสุดท้ายลงแข่งขันเกมอย่างเป็นทางการ คือลงเล่นให้กับ การท่าเรือ เปิดบ้านชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-0 เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2022 นอกจากนั้นเจ้าตัวเคยลงเล่นให้ เมืองทอง มาแล้ว เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-1 วันที่ 9 ธันวาคม 2566.