หน้าแรกแกลเลอรี่

ละเอียดยิบ "โค้ชธง" ร่ายยาวหลังไขก๊อกลา "บีจี ปทุมฯ" หลังจบเลกแรก ตอบชัดน้อยใจหรือไม่

ไทยรัฐออนไลน์

23 ธ.ค. 2566 13:36 น.

ละเอียดยิบ "ธงชัย สุขโกกี" ออกมาร่ายยาวหลังไขก๊อกลาเฮดโค้ช "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ทีมดังไทยลีก 1 หลังจบเลกแรก พร้อมตอบชัดๆ ว่าน้อยใจหรือไม่

วันที่ 23 ธ.ค. 66 ละเอียดยิบ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ออกมาร่ายยาวหลังไขก๊อกลาเฮดโค้ช "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังไทยลีก 1 หลังจบเลกแรก พร้อมตอบชัดๆ ว่าน้อยใจหรือไม่

ซึ่งทาง "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ระบุว่า "มีคนถามว่า น้อยใจไหม เวลาชนะนักบอลเก่ง เวลาแพ้โค้ชไม่เก่ง ตอบ มีนิดหน่อยนะ เพราะเราก็ยังมนุษย์ธรรมดาคนนึง แต่เข้าใจและน้อมรับในความจริงของสัจธรรมครับ เพราะต้นทุนเราต่ำ เท่าที่ได้รับอยู่ ณ ขณะนี้ ก็ถือว่าดีที่สุดสำหรับเราแล้ว แต่ถ้าอยากเปลี่ยนความคิดของคนทั่วไปให้ได้ สิ่งที่ต้องทำคือพัฒนาตัวเอง สร้างต้นทุนให้สูง เท่ากับคนที่เขาสำเร็จในจุดที่ต้องการ แล้วคำพูดข้างต้นมันจะค่อยๆ หายไปและดีขึ้น"

"น้องๆ จงจำไว้คนที่สำเร็จทุกคนเขาก็ต้องเคยผ่านจุดนี้มาแล้วทั้งนั้น น้องๆ ทุกคนที่เดินสายอาชีพนี้ฟังไว้นะครับเชื่อพี่ ตัวเราเองคือคนกำหนด เพราะสิ่งที่เราเป็นในวันนี้เป็นผลมาจากการกระทำของเราในอดีต และสิ่งที่เราทำในวันนี้คืออนาคตของเราในวันหน้า สู้ๆ นะสักวันต้องเป็นวันของเรา"